นิลเพื่อนสนิทน้องเอ๋ย โพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊ก

นิลเพื่อนสนิทน้องเอ๋ย ได้มีการโพสต์ข้อความเคลื่อนไหวเมื่อ 2ชม. บนเฟซบุ๊ก

จากกรณีที่มีผู้พบศพ น.ส.ปัชญา หรือน้องเอ๋ย อายุ 22 ปี อยู่ภายในลำห้วยพระคือ ห่างจากฝั่งประมาณ 1 เมตร พื้นที่ บ.พระคือ ม.16 ต.พระลับ อ.เมือง จ.ขอนแก่น สภาพศพมีร่องรอยถูกทำร้ายร่างกาย และที่ศีรษะมีรอยคล้ายของแข็งทุบ โดยคาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่น้อยกว่า 4 วัน  

 


อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง  -เจอร่างน้องเอ๋ย หายตัวไม่กลับบ้าน

ต่อมา พ.ต.อ.ภาคภูมิ พิสมัย ผกก.สภ.เมืองขอนแก่น กล่าวว่า ขณะนี้การทำงานของเจ้าร่วมตำรวจทุกฝ่ายนั้นมีความคืบหน้าทางคดีอย่างต่อเนื่อง ซึ่งศพของผู้เสียชีวิตนั้นยังคงอยู่ในขั้นตอนของการชันสูตรที่สถาบันนิติเวช รพ.ศรีนครินทร์ โดยที่ญาติของน้องเอ๋ยนั้นได้ติดต่อกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้วและเตรียมที่จะเดินทางมาดูศพเพื่อยืนยันอัตลักษณ์และตัวบุคคลอีกครั้ง ในขณะที่แนวทางการสืบสวนสอบสวนนั้นได้ตั้งไว้ 2 ประเด็นคือชู้สาวและปมขัดแย้งส่วนตัว ตอนนี้รู้ตัวแล้วว่าคนร้ายที่ลงมือก่อเหตุฆ่าน้องเอ๋ยนั้นเป็นใคร ขอตำรวจทำงานในคดีนี้อีก 2 วัน ส่วนเรื่องของการทำร้ายร่างกายจนถึงแก่ความตายนั้นต้องรอผลการชันสูตรอย่างละเอียด ในขณะที่ช่วงบ่ายตำรวจจะออกหมายจับ ซึ่งเป็นชาย 1 หญิง 1 แต่ไม่สามารถให้ข้อมูลได้มากกว่านี้เพราะจะกระทบกับรูปคดี

นิลเพื่อนสนิทน้องเอ๋ย โพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊ก

ขณะที่ น.ส.ลลิลทิพย์ อายุ 20 ปี ญาติของน้องเอ๋ย กล่าวว่า ผู้ตาย เคยมีครอบครัวและมีลูก 2 คน โดยได้ย้ายไปอยู่กับอดีตแฟนหนุ่ม ที่ บ.คำบง ต.สะอาด อ.น้ำพอง แต่ก็ไปๆมาๆ ระหว่างบ้านแฟนกับบ้านของตนเองซึ่งแม้จะเลิกรากับแฟนหนุ่มไปได้ประมาณ 5 เดือนแต่ผู้ตายก็ต้องไปๆมาๆ เพื่อดูแลลูกทั้ง 2 จนกระทั่งเมื่อวันที่ 19 เม.ย.ที่ผ่านมาผู้ตายได้ขับรถจักรยานยนต์เข้ามาในเมืองโดยบอกกับครอบครัวว่ามาทำงานในตัวเมืองขอนแก่น จนกระทั่งถึงวันที่ 21 เม.ย.ก็ไม่มีใครติดต่อผู้ตายได้อีกเลย โดยครอบครัวสงสัยที่สุดคือแฟนใหม่ของผู้ตายที่ชื่อนายตั้ม เพราะนายตั้มกับผู้ตายทะเลาะกันอย่างรุนแรง และนายตั้มได้ใช้อาวุธปืนจ่อที่ศีรษะของผู้ตายด้วย ทั้งนี้ยังคงต้องการให้เจ้าหน้าที่เร่งติดตามตัวคนร้ายที่ก่อเหตุในคดีดังกล่าวนี้ให้ได้ทั้งหมดทุกคนและโดยส่วนตัวเชื่อว่าผู้ตายนั้นน่าจะถูกฆ่าตายในห้องพัก จึงอยากให้เจ้าหน้าที่จับกุมตัวคนร้ายโดยเร็ว

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
-แม่ใจสลาย เดินทางรับร่าง "น้องเอ๋ย" ทั้งน้ำตา ด้านแพทย์แจงผลชันสูตรแล้ว
-ตำรวจเผยเหตุการณ์ วันน้องเอ๋ยหายตัว

นิลเพื่อนสนิทน้องเอ๋ย โพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊ก

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง   -เปิดภาพวงจรปิดคดีน้องเอ๋ย

ต่อมาทราบชื่อคนร้ายคือ ตั้ม (คนลงมือ) + #นิล (คนรู้เห็นเป็นใจ) 

ตั้ม (คนลงมือ)

นิล (คนรู้เห็นเป็นใจ) 

โดยนอกจากนี้ 1ในผู้ต้องหาอย่าง นิล ได้มีการโพสต์ข้อความเคลื่อนไหวเมื่อ 2ชม. ก่อน โดยระบุว่า สถานการณ์ที่กูเจอมาใครไม่เจอกับตัวเองไม่รู้หรอกแต่ปากคนดันรู้ดีกว่ากูที่เธอทุกอย่างแค่ปากพูด แล้วต่อปาก บอกว่าเห็นอยู่ด้วยกันก็จะคิดว่ารวมกันไปหมด แต่จะรู้ไหมว่า กูโดนอะไรบ้างทุกอย่างช่วยเต็มที่เท่าที่ช่วยได้ ใคร จะอยากให้ออกมาแบบนี้... ตกอยู่ในสภาวะแบบนี้ โคตรโหดร้ายกับตัวกูเลย...ขอความยุติธรรมให้กรูบ้าง

นิลเพื่อนสนิทน้องเอ๋ย โพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊ก

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง   -เหตุจูงใจเพื่อนสนิทของน้องเอ๋ย