นักสะสมพระเครื่องและวัตถุมงคล เพื่อให้บูชา ที่ตลาดพญาไม้ เสียชีวิตที่สมุทรปราการ


เมื่อเวลา 15:30 น.วันที่ 1 พฤษภาคม 2562ร.ต.ท.ณัฏฐ์ ปิยสถาพรพงศ์ พนักงานสอบสวน สถานีตำรวจนครบาลบางเสาธง.ได้รับแจ้ง มีประชาชนผู้พักอาศัย ภายในภายในอพาร์ตเม้นต์ ไม่มีชื่อ สูง4ชั้น ปากซอยบางแวก4 ถนนบางแวก แขวงบางแวก เขตภาษีเจริญ กรุงเทพมหานคร จึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วยอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งและแพทย์นิติเวช โรงพยาบาลศิริราช

เช่าพระคลิ๊กที่นี่
บ้านพระเครื่อง

 

พบศพ เจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบ

 

 


เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจและอาสาสมัครเดินทางไป ซึ่งห้องที่เกิดเหตุอยู่ชั้น 3 ห้อง 123 เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงให้เจ้าหน้าที่อาสาสมัครพังประตูเพื่อตรวจสอบ หลังจากพังประตูเข้าไป พบผู้เสียชีวิต เป็นชาย 1 ราย สภาพนอนหงาย ขึ้นอืดไม่สวมเสื้อผ้า ซึ่งทราบชื่อ ผู้เสียชีวิตต่อมา คือ นายจุฑาภัค หริรักษ์ธำรง อายุ 72 ปี เป็นชาวจังหวัดนนทบุรี ซึ่งผู้ตายประกอบอาชีพ สะสมพระเครื่องและวัตถุมงคล เพื่อให้บูชา ที่ตลาดพญาไม้ โดยก่อนนี้ผู้ตายเคยประกอบอาชีพ เป็น อาจารย์สอนหนังสือ ก่อนผันตัวหลังเกษียณมาสะสมพระเครื่อง

 

พบผู้เสียชีวิต เป็นชาย 1 ราย สภาพนอนหงาย

.

เซียนพระเสียชีวิตในห้องพัก

 

เจ้าหน้าที่ตรวจสอบ หลังได้รับแจ้ง มีผู้เสียชีวิต


จากการสอบถามเพื่อนข้างห้องได้ความว่า ผู้ตายมีลักษณะนิสัย ไม่ค่อยสุงสิงกับใครมักเก็บตัว แต่เพื่อนข้างห้องสังเกตว่า หายตัวไป2วันแล้วยังไม่พบเห็น จึงมาเคาะห้องดูปรากฏว่าห้องนั่นล็อกจากด้านในและได้กลิ่นเหม็นเน่ารุนแรงจึง แจ้งเจ้าของตึกและเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบ ก่อนพบกลายเป็นศพดังกล่าว

 

สิ้นชื่อ เซียนพระเครื่อง ตลาดพญาไม้

 

 

ทั้งนี้ทางพนักงานสอบสวนสถานีตำรวจบางเสาธง จะติดต่อญาติของผู้ตายเพื่อมาสอบถามว่าผู้ตายมีโรคประจำตัวหรือไม่ก่อนให้ญาติติดต่อขอรับศพเพื่อไปประกอบพิธีทางศาสนา

 

นายจุฑาภัค หริรักษ์ธำรง อายุ 72 ปี

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

สิ้นชื่อ หนุ่มช่างซ่อม หลังพบตัวใบ้าน พร้อมเขียนข้อความไว้ที่โต๊ะ

สิ้นชื่อ ลุงเช้า สามล้อรับจ้างวัย 80 ปี

เกิดเหตุการณ์ป่วนปัตตานี ทำ จนท.อส.อ.กะพ้อ สิ้นชื่อ

สิ้นชื่อ พี่จำลอง วีรบุรุษดับไฟป่า

โพสต์สุดท้าย หนึ่ง ธีร์นรา หลังสิ้นชื่อพระเอกหมอลำดัง