เปิดคำสารภาพ ชายคนสนิท ของสาวเล็บแดง

เปิดคำสารภาพ ชายคนสนิท ของสาวเล็บแดง

จากกรณีพบโครงกระดูกเป็นผู้หญิงถูกหั่นเป็นชิ้นใส่อยู่ในถุงสีน้ำเงิน และถุงสีเขียว ลอยอยู่บนพื้นน้ำติดในพงหญ้า บริเวณภายในคลองโคกมะยม หมู่ที่ 6 ตำบลคานหาม อำเภออุทัย จังหวัดพระนครศรีอยุธยา โดยคาดว่าชิ้นส่วนศพมาจากที่อื่น แล้วถูกนำมาทิ้งไว้นาน ไม่ต่ำกว่า 1 สัปดาห์ และถูกตัวเงินตัวทองกับสัตว์เลื้อยคลานแทะกินเนื้อจนเหลือแต่กระดูก ไม่มีหลักฐานว่าเป็นใครมาจากไหน โดยพบศพเมื่อบ่ายวันที่ 26 เม.ย. ที่ผ่านมา จนกระทั่งทราบชื่อ ชื่อ นางจำปี หอมชวน อายุ 47 ภูมิลำเนาพักอาศัยอยู่บ้านเลขที่ 67 หมู่ที่ 3 ต.หนองแวง อ.โคกสูง จ.สระแก้ว ได้หายออกจากบ้านไปโดยผู้ตายมีสามีเป็นผู้รับเหมาก่อสร้าง

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : คนตกปลาเจอถุง 2 ใบทิ้งน้ำกลางเมือง

พบกระดูกในคลอง

ล่าสุดผู้ต้องหาฆ่าหั่นศพ​นางจำปี หอมชวน อายุ 47 ปี อยู่บ้านเลขที่ 67 หมู่ที่ 3 ต.หนองแวง อ.โคกสูง จ.สระแก้ว แยกชิ้นส่วนทิ้งริมคลองโคกมะยม หมู่ที่ 7 ต.คานหาม อ.อุทัย จ.พระนครศรีอยุธยา รับสารภาพว่า เป็นผู้ก่อเหตุ​ ใช้มีดแทง นางจำปี จนเสียชีวิต จากนั้นได้หั่นชิ้นส่วนศพ​ แยกใส่ถุงพลาสติก แล้วนำไปทิ้งไว้ที่บริเวณที่พบศพ แล้วหลบหนีไป มูลเหตุจูงใจมาจากถูกคนตายหลอกลวงว่าโสด​ และสูบเงินไป​ 2​ แสนบาท จึงได้เกิดบันดาลโทสะและได้ก่อเหตุดังกล่าวขึ้น

จากนั้น​ ตำรวจ​ สภ.อุทัย นำตัว นายวีรพล พรมศรี ผู้ต้องหาฆ่านางจำปี​ ไปทำแผน​ ที่จุดฆ่าหั่นศพ​ เป็นอาคารพาณิชย์ 3 ชั้น เลขที่ 88 / 16 ม.7 อยู่ริมถนนสายอุทัย - ภาชี

 

​นางจำปี หอมชวน อายุ 47 ปี

จุดแรก​ เป็นห้องนอนชั้น 3 จุดที่ผู้ตายได้มาพบเมื่อวันที่ 19 เมษายนเวลา 5​ โมงเย็น จากนั้น มีปากเสียงกันทำให้ นายวีรพล ก่อเหตุแทงผู้ตาย​ ตอน​ 2​ ทุ่ม​ และมาเสียชีวิตตอน​ 4​ ทุ่ม​ นายวีรพล นอนกอดศพ 1 คืน และวันที่ 20 เมษายน ช่วงค่ำๆ ใช้มีดชำแหละ เนื้อเป็นชิ้นๆ

จุดที่ 2 นำไปทิ้งในชักโครกภายในห้องน้ำ ก่อนได้ใช้มีดผับและเขียงสับเป็นท่อนๆนำใส่ถุงผ้า 2 ใบ และวันที่ 21 เมษายนเวลา​ ตี​ 4​ นำถุง 2 ใบที่ใส่ชิ้นส่วน เดินลงตึก

จุดที่ 3 เดินไปที่สะพานโคกมะยมและได้โยนถุง 2 ใบลงไปในคลอง จากนั้นก็กลับเข้ามาทำงานตามปกติเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นและได้ลาออกจากงานเมื่อวันที่ 25 เมษายนแล้วเดินทางเข้ากรุงเทพฯเพื่อไปหาเพื่อน และเดินทางกลับบ้านที่จังหวัดอุดรธานีแต่ก็มาถูกจับกุมตัว

 

ผู้ต้องหาฆ่าหั่นศพ​นางจำปี

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

พบศพตาวัย87 หลังหายออกจากบ้าน3วัน เผยกลิ่นลอยก่อนลงมือค้นหา

ตร.พบตัวละครเพิ่มเติมในคดีปริศนา

รู้ตัวแล้ว ร่างชายที่ถูกพบบริเวณทางเดินขึ้น สันเขื่อนขุนด่านปราการชล

พบแล้ว พนักงานหนุ่มห้างสรรพสินค้า หายออกจากบ้านนาน 4 วัน

พบแล้ว น้องออกัส หนูน้อยวัย 4 ขวบ จมน้ำหาย

ขอบคุณ บิ๊กเกรียน