พ่อน้องดีน บุกกองปราบ ยื่นหลักฐานเด็ด

คำพัน ไชยเพ็งจันทร์ ควงแขน คุณแม่ดวงจันทร์ ไชยเพ็งจันทร์ เดินทางมาถึง กองปราบปราม เพื่อร้องเรียนกรณีฆาตกรรมน้องดีน นักเรียนอาชีวะปี 3 วิทยาลัยชื่อดังใน จ.ฉะเชิงเทรา

จากกรณีการหายตัวไปของ ‘น้องดีน’ นายหัสดีน ไชยเพ็งจันทร์ อายุ 18 ปี นักเรียนชั้นปวช.ปี 3 วิทยาลัยการอาชีพพนมสารคาม จ.ฉะเชิงเทรา ตั้งแต่วันที่ 4 มี.ค.ที่ผ่านมา นานกว่า 12 วัน ก่อนจะพบเป็นศพถูกฆ่าตาย อยู่บริเวณพงหญ้า ภายในสวนยูคาลิปตัส ใกล้สำนักสงฆ์เขาหินด่าง หมู่ 1 ต.ท่ากระดาน อ.สนามชัย จ.ฉะเชิงเทรา โดยนายคำพัน ไชยเพ็งจันทร์ ผู้เป็นพ่อ ยืนยันลูกไม่เคยมีเรื่องทะเลาะวิวาทใคร 

 

(อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : พ่อน้องดีน โพสต์คลิปวันเจอร่างลูก พร้อมข้อความวอน ตร.เร่งช่วยเหลือ ) 

พ่อน้องดีน บุกกองปราบ ยื่นหลักฐานเด็ด

สำหรับความคืบหน้ากรณีดังกล่าวนั้น วันนี้ (16/05/2562) เพจ รถตระเวนข่าว V.2 ได้รายงานความคืบหน้าว่า คำพัน ไชยเพ็งจันทร์ ควงแขน คุณแม่ดวงจันทร์ ไชยเพ็งจันทร์ เดินทางมาถึง กองปราบปราม เพื่อร้องเรียนกรณีฆาตกรรมน้องดีน นักเรียนอาชีวะปี 3 วิทยาลัยชื่อดังใน จ.ฉะเชิงเทรา 

ถูกฆาตกรรมตั้งแต่เดือนมีนาคม ที่ผ่านมา หากแต่ถึงขณะนี้คดีไม่คืบหน้าโดย “ยอดคุณพ่อ” ได้เปิดหลักฐานเป็นคลิปเสียงพยานที่รู้เบาะแสคนร้าย ซึ่งพร้อมมอบข้อมูลเหล่านี้ให้ฝ่ายสืบสวน กองปราบปราม เร่งติดตามจับกุม ก่อนหน้านี้เจ้าหน้าที่แจ้งข้อมูลมาถึงครอบครัวตลอดว่า #รู้ตัวคนร้าย #ใกล้ได้ตัวคนร้ายแต่ท้ายที่สุดเรื่องกลับเงียบเชียบจนผิดสังเกต

พ่อน้องดีน บุกกองปราบ ยื่นหลักฐานเด็ด

สอบถามเจ้าของคดีได้แต่บอกว่าอยู่ระหว่างดำเนินการ“ทุกวันนี้นอนไม่หลับ หลับตาทีไรคิดถึงแต่ลูก อยากให้จับคนร้ายได้ซักที”ทีมข่าวได้สอบถามไปยังชุดทำคดีของ สภ.สนามชัยเขต จ.ฉะเชิงเทรายืนยันว่าคดีมีความคืบหน้าแต่ที่มีภาพล่าช้า เนื่องจากมีการปรับชุดทำงานจากโรงพักท้องที่รับแจ้งครั้งแรก มาเป็นชุดทำงานของ สภ.สนามชัยเขตเพื่อให้สอดคล้องต่อปฏิบัติการสืบสวนในเชิงลับส่วนหมายจับกุมอยู่ในขั้นตอนดำเนินการ เนื่องจากผู้ก่อเหตุในคดีนี้มีมากกว่า 2 คน ซึ่งบางรายเป็นผู้มีอิทธิพลในพื้นที่

 

พ่อน้องดีน บุกกองปราบ ยื่นหลักฐานเด็ด

ขอบคุณข้อมูลจาก รถตระเวนข่าว V.2