สาวประวัติสามีปุ๊กกี้ ทำธุรกิจเสื้อผ้าบังหน้า

จากกรณีข่าวสะเทือนวงการบันเทิงไทยเมื่อคืนวันที่ 17 มิถุนายน 2562 ที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่ตำรวจกองบัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติดและเจ้าหน้าที่ป.ป.ส. ได้นำกำลังเข้าตรวจค้นบ้านหลังหนึ่งในหมู่บ้านย่านรามอินทรา บ้านเลขที่ 18/118 ซอย3 ภายในซอยรามอินทรา 65 ถนนรามอินทรา เขตบางเขน กรุงเทพมหานคร 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้องรวบ ปุ๊กกี้ ชาลาล่า

สาวประวัติสามีปุ๊กกี้ ทำธุรกิจเสื้อผ้าบังหน้า

 

หลังจากสืบสวนของเจ้าหน้าที่ทราบว่า ได้มีการลักลอบนัดส่งยาเค ที่หมู่บ้านดังกล่าว โดยระหว่างที่มีการส่งมอบยาเสพติดอยู่นั้น เจ้าหน้าที่ได้เข้าทำการจับกุม ชาวไทย 2 คน และชาวไต้หวัน 1 คน โดยหนึ่งในนั้นคือนางสาวปริศนา พรายแสง หรือปุ๊กกี้ อดีตนักร้องดังพร้อมยาเสพติดประเภทยาเค จำนวน 5.2 กิโลกรัม

 

สาวประวัติสามีปุ๊กกี้ ทำธุรกิจเสื้อผ้าบังหน้า

 

โดยทีมข่าวได้ลงพื้นที่ไปตรวจสอบยังหมู่บ้านหลังดังกล่าวภายในซอยรามอินทรา 65 ซึ่งเป็นหมู่บ้านขนาดใหญ่ อยู่ห่างจากปากซอยประมาณ 100 เมตรมียามรักษาการอย่างเข้มงวด เบื้องต้นทราบว่าบ้านหลังดังกล่าวเป็นบ้านเช่าซึ่งนางสาวปริศนา พรายแสง หรือปุ๊กกี้ ได้เข้ามาเช่าอยู่กับแฟนหนุ่มประมาณ 4 ถึง 5 เดือนแล้ว โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าจับกุมตัวผู้ต้องหาทั้งสามคนรวมทั้งนางสาวปริศนา พลายแสง ไปทำการสืบสวนขยายผลต่อ 

 

สาวประวัติสามีปุ๊กกี้ ทำธุรกิจเสื้อผ้าบังหน้า

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้องเปิดข้อมูลความผิด ปุ๊กกี้ ปริศนา

 

ต่อมาทางด้าน พ.ต.ต.สุริยา สิงหกมล รองเลขาธิการ ป.ป.ส. ได้ให้สัมภาษณ์ว่า เนื่องจากป.ป.ส.ได้รวบรวมข้อมูล มุ่งเป้าหมายเครือข่ายนักค้ารายสำคัญ

โดยเฉพาะชาวไต้หวัน ที่มีพฤติการณ์ลำเลียงยาเสพติด ยาไอซ์ส่งไปยังไต้หวัน เจ้าหน้าที่ได้รับการข่าวต่อเนื่องหลายปี และเมื่อต้นเดือนทางเจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งข้อมูลจากแหล่งข่าวที่เชื่อถือได้ จึงได้มีการส่งทีมสะกดรอยตามจนพบเป้าหมายชาวไต้หวันว่ามีการเดินทางเข้า-ออกประเทศไทย จนทราบว่าเครือข่ายเข้าพักในที่พักกทม. และนัดพบเครือข่ายคนไทย เจ้าหน้าที่จึงจัดชุดเข้าดำเนินการเป้าหมายที่เชื่อว่ากลุ่มไต้หวันมารับของกลาง ที่ รร. Gold Airport suite แขวงลาดกระบัง กระทั่งพบว่าเครือข่ายชาวไต้หวันรายนี้ได้มีการรับมอบยาเสพติดของกลางดังกล่าวจริง

พ.ต.ต.สุริยา กล่าวอีกว่า ในส่วนของ ปุ๊กกี้ ปริศนา รับสารภาพว่า ตนเป็นคนปล่อยยาเสพติด และการกระทำดังกล่าวเป็นการตัดสินใจที่ผิดพลาด ยอมรับว่าทำอย่างนี้มานานหลายปี

 

สาวประวัติสามีปุ๊กกี้ ทำธุรกิจเสื้อผ้าบังหน้า

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้องสาวประวัติสามีปุ๊กกี้ ทำธุรกิจเสื้อผ้าบังหน้า

 

ล่าสุดทางเพจเฟซบุ๊ก รถตระเวนข่าว V.2 ได้โพสต์ข้อมูลเกี่ยวกับแฟนหนุ่มชาวไต้หวันของปุ๊กกี้ ว่า 

'ปุ๊กกี้เคยออกมาเปิดใจว่าแฟนเป็นรักธุรกิจนำเข้าเสื้อผ้า'

#ทำความรู้จัก #สามีปุ๊กกี้ #นักธุรกิจ #บังหน้า #พัวพันยาเสพติด

คืบหน้าจับกุม นายชลวิทย์ คีตะตระกูล และ นางปริศนา พรายแสง หรือ ปุ๊กกี้ นักร้องดังยุค90 ในความผิดคดียาเสพติด ล่าสุดตำรวจเตรียมนำผู้ต้องหาทั้งหมด แถลงผลจับกุมที่ บช.ปส. เวลาประมาณ 14.00 น. วันนี้

หากมาย้อนดูความสัมพันธ์ของ ปุ๊กกี้ และ นายชลวิทย์ ถือว่า ฝ่ายชายเป็นสามีลำดับที่ 3 ของอดีตนักน้องดัง โดยทั้งคู่มีพยานรักด้วยกัน 1 คน อายุประมาณ 3-4 ขวบ ก่อนหน้านี้ ปุ๊กกี้ เคยออกมาให้ข่าวว่า เลิกรา กับสามีนักธุรกิจรายนี้ เพราะทนพฤติกรรมไม่ไหว ที่สามี คว้าเพื่อนสนิทของเธอ มาเป็นภรรยาน้อย

จนทำให้เธอกดดันหนักในชีวิตคู่ ถึงขั้นป่วยเป็นโรคซึมเศร้า และ ตัดสินใจแยกทางในที่สุด

ซึ่งการถูกจับกุมครั้งนี้ ทำให้ปุ๊กกี้ ถูกสื่อตั้งคำถามว่า ตกลงเธอแยกทางกับสามีรายนี้จริงหรือไม่ ข่าวที่เธอให้สัมภาษณ์เป็นข้อเท็จจริงหรือเรื่องแต่ง และ เมื่อต้องถูกดำเนินคดี ลูกของเธอจะทำอย่างไร

 

สาวประวัติสามีปุ๊กกี้ ทำธุรกิจเสื้อผ้าบังหน้า

 

ทั้งนี้ ย้อนกลับไปเมื่อช่วงปี 2557 เป็นกระแสข่าวดังเมื่อในโลกโซเชียลมีการแฉว่า "ไก่" สามีคนที่ 3 ของ ปุ๊กกี้ ปริศนา ซึ่งเป็นนักธุรกิจส่งออกเสื้อผ้า มีส่วนในคดียาเสพติด และยังเป็นมือรับพนันผิดกฎหมายมานานกว่า 30 ปี อีกทั้งยังมีคดีฟอกเงินและปั่นหุ้น โดยในขณะนั้นทางปุ๊กกี้ปฏิเสธทุกข่าวลือเกี่ยวข้องกับสามีของเธอ โดยระบุว่า "ตอนนี้ยังอยู่กับสามีปกติดี และตนยังไม่ทราบเรื่องอะไรทั้งสิ้น"

 

ขอบคุณ รถตระเวนข่าว V.2