"นิพิฏฐ์" ซัด "วรชัย" ลุกลี้ลุกลนเทียบคสช. 2 มาตรฐาน - เหน็บเพื่อไทยคนโกงเยอะหรือ ??

ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

"นิพิฏฐ์" ทิ่มหน้า "วรชัย" หงายเงิบ !! หลังออกมาดิ้นพล่านจวกคสช. 2 มาตรฐานระหว่างคดี "ราชภักดิ์-จำนำข้าว" โดยระบุว่า ขอให้ใจเย็นๆ ทุกอย่างมันมีความพอดีอยู่แล้ว - เชื่อมือคสช.ปราบโกงได้สำเร็จ เหน็บเพื่อไทยอาจมีคนโกงเยอะอยู่ก็ได้ !!


 

วันนี้ (3 ม.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายนิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึงกรณี นายวรชัย เหมะ อดีต ส.ส.สมุทรปราการ พรรคเพื่อไทย ระบุว่ารัฐบาลชุดปัจจุบันไม่มีผลงานเป็นรูปธรรม แต่ผลงานเด่นสุดคือตามราวีเล่นงานพรรคเพื่อไทย ว่า ตนมองต่างกับนายวรชัย คือ รัฐบาลเข้มแข็งเรื่องสร้างความสงบเรียบร้อยในบ้านเมือง ส่วนการปราบโกงก็นำพวกที่ทำทุจริตเข้าสู่กระบวนการยุติธรรมหลายคดี ซึ่งรัฐบาลคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) ไม่ได้กำลังไล่ล่าพรรคเพื่อไทย แต่กำลังไล่ล่าคนโกง แต่ถ้านายวรชัยและพรรคเพื่อไทยกำลังรู้สึกได้รับผลกระทบเยอะเหมือนถูกไล่ล่า แสดงว่าในพรรคเพื่อไทยอาจมีคนโกงอยู่เยอะก็ได้
         


"ส่วนที่นายวรชัยระบุว่ารัฐบาล คสช. 2 มาตรฐาน เรื่องการตรวจสอบระหว่างโครงการอุทยานราชภักดิ์ กับคดีจำนำข้าวนั้น กระบวนการยุติธรรมต้องใช้เวลาตามสมควร เช่น คดีรับจำนำข้าว พรรคเพื่อไทยหาว่าเร่งรีบ แต่คนส่วนหนึ่งมองว่าเป็นมหากาพย์ ที่รัฐบาล คสช.ตรวจสอบล่าช้า เช่น เดียวกับกรณีโครงการอุทยานราชภักดิ์ที่ต่างคนมองคนละมุม ทุกอย่างมีความพอดีของมัน ต้องเปิดเผย ไม่มีใครใช้ฝ่ามือบังฟ้าได้อยู่แล้ว อยากให้นายวรชัย เย็นในที่ๆ ควรเย็น ร้อนในที่ๆ ควรร้อน" นายนิพิฏฐ์ กล่าว