เลิกคือเลิก!!  "แอมป์" เปิดใจต่อหน้าสื่อครั้งแรก หลังโดน "หยก"  บอกเลิก  !!

อ่านต่อ www.tnews.co.th


 


ยังเป็นประเด็นร้อนที่ชาวเน็ตให้ความสนใจ สำหรับปมรัก3 เศร้าของ3 นักแสดง7 สี หยก ธัญยกันต์ ,แอมป์ พีรวัศ ,พีพี  พัชญา หลังนางร้ายในละครอย่าง"หยก ธัญยกันต์" ออกมาประกาศสะบั้นรักกับแฟนหนุ่ม "แอมป์ พีรวัศ" ทันใดนั้นมวลมหาประชาชนชาวเมียหลวง #ทีมหยก ก็เข้าไปกระหน่ำใส่จนไอจี "พีพี  พัชญา" แทบพัง  พร้อมสาปแช่งต่างๆนาๆ ซึ่งถือเป็นปรากฏการณ์ที่รุนแรงมากๆเลยทีเดียว

 ล่าสุดฝ่ายชายได้ออกมาเปิดใจกับสื่อมวลชนแล้วดังนี้ ...

 "ผมไม่มีอะไรพูดมาก ผมเป็นผู้ชาย ผมยังรักเขาอยู่ แต่ในเมื่อเขาเลือกยุติความสัมพันธ์ก็เคารพการตัดสินใจของเขา ผมโทรไปพูดทุกอย่างหมดแล้ว  เรื่องนี้ไม่มีใครเจ็บช้ำ มันเป็นเรื่องเรา2 คน ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วง ผมกับหยกก็ยังเป็นเพื่อนอยู่ในกลุ่มเดียวกัน   เรื่องง้อ ผมเคารพการตัดสินใจ ผมพูดไปหมดแล้ว ความจริงคือความจริง เราสามารถมองหน้ากันได้ปกติ เพื่อนก็คือเพื่อน เราโตๆกันแล้ว ผมไม่ใช่เด็ก 17-18  แค่ลดสถานะจากแฟนมาเป็นเพื่อนซึ่งผมโอเคนะครับ อยากให้ทุกคนเคารพการตัดสินใจของเราด้วย

เรื่องไลน์หลุดพูดไปแล้วอาจจะดูไม่ดี เรื่องมันเกิดจากไลน์หลุด มันหลุดตั้งแต่วันแรก แต่มันเพิ่งจะตีพิมพ์ ผมก็ไม่รู้ ผิดว่าไปตามผิด ความจริงคือความจริง  ไลน์เป็นของผม ใครเป็นคนรู้เรื่องละ แล้วใครจะเป็นคนส่งล่ะ อันนี้ผมไม่พูด ผมไม่รู้เหมือนกัน  แต่ไลน์เป็นของผมเอง ความจริงคือความจริงครับ  แต่เจตนาส่งในฐานะพี่น้อง หลายคนบอกผมไม่แมน อะไรคือแมนครับ ?  ผมเชื่อว่าหลายคนฟังสัมภาษณ์ผมก็บอกว่าผมเป็นผู้ชาย ทำไมพูดเยอะจัง ผมบอกความจริงไปหมดแล้ว ขึ้นอยู่ว่าจะเชื่อผมหรือเปล่า ถ้าคิดว่าผมเป็นคนไม่ดี ไม่รักผมไม่เป็นไร ผมยังมีคนรอบข้างที่รักผม

เรื่องที่บอกว่าหยกรอเวลาให้เคลียร์ตั้งหลายวัน แต่ไม่เคลียร์ ผมพูดก็ดูแย่ พูดก็เหมือนแก้ตัว พูดก็เหมือนว่าผู้หญิง ผมโทษตัวเองดีกว่า ไม่รู้ว่าจะขอโทษยังไง ความจริงคือความจริง ผมไม่หนี แล้วผมก็ไม่พูดด้วย ผมพูดไปหมดแล้วจริงๆ

สำหรับใครที่ด่าผมเอาให้สุดเลยวันเดียว หลังจากวันนี้ด่าผมให้จบ ให้วันเดียว พรุ่งนี้เลิกด่าได้แล้ว พรุ่งนี้วันใหม่ เรื่องใหม่แล้วครับ ผมกับหยกยังเป็นเพื่อนกันอยู่ อาจจะลดสถานะจากแฟนเป็นเพื่อน ผมกับหยกแยกทางกันครับ เคารพในการตัดสินใจของเขา "
        


ig yokthunyagun , ammdevilll