ด่วน!! "หยก" ร้องไห้หนัก  เล่าความลับ "แอมป์" ที่ไม่เคยเปิดเผยที่ไหน !! (คลิป)

อ่านต่อ www.tnews.co.th

 


    ยังเป็นประเด็นร้อนที่ชาวเน็ตให้ความสนใจ สำหรับปมรัก3 เศร้าของ3 นักแสดง7 สี หยก ธัญยกันต์ ,แอมป์ พีรวัศ ,พีพี  พัชญา หลังนางร้ายในละครอย่าง"หยก ธัญยกันต์" ออกมาประกาศสะบั้นรักกับแฟนหนุ่ม "แอมป์ พีรวัศ" ทันใดนั้นมวลมหาประชาชนชาวเมียหลวง #ทีมหยก ก็เข้าไปกระหน่ำใส่จนไอจี "พีพี  พัชญา" แทบพัง  พร้อมสาปแช่งต่างๆนาๆ ซึ่งถือเป็นปรากฏการณ์ที่รุนแรงมากๆเลยทีเดียว

   และล่าสุด หยก ธัญยกันต์ ออกมาเผยผ่านสื่อมวลชนว่า....

 "ก่อนหน้านี้เคยได้ยินเรื่องราวมาบ้าง เลยโพสต์ข้อความลงไป รู้ดีว่าค่อนข้างไม่เพราะ แต่มันอัดแน่นมากจนต้องระบายออกไป วันนี้ขอพูดเรื่องหยกอย่างเดียว หลังจากที่โพสต์ไอจี แอมป์โทรมาคุยแค่ครั้งเดียว ซึ่งหยกต่อว่า และแอมป์ก็ขอยุติความสัมพันธ์ ซึ่งหยกไม่ถือว่าเคลียร์
          เย็นนั้นทราบว่าแอมป์ไปเกาหลี ฝากบอกเพื่อนมาว่าวันที่ 7 จะเคลียร์แต่ผ่านไป 10 วัน เขาพยายามติดต่อมา 3 มิสคอล เพื่อให้พูดไปในทิศทางเดียวกัน แต่หยกไม่รับสายเพราะทราบเจตนาเขา (ร้องไห้) ยอมรับว่าจบไม่สวย 6 ปี ที่ผ่านมา เสียใจ เสียดาย เพราะเริ่มมีการพูดคุยเรื่องอนาคต วันที่แย่ที่สุดเค้าไม่ได้ยืนอยู่ข้างหยก หลังจากที่เกิดเรื่องหยกก็ได้ไปทำบุญ เป็น 10 วันที่ยาวนานมาก ที่ผ่านมาหยกรอเขาทุกวัน ทำให้หยกรู้สึกว่าเขายังไม่พร้อมจะดูแลหยก
          หยกให้สัมภาษณ์วันนี้เคลียร์ทุกอย่าง และจะไม่ขอพูดเรื่องนี้อีก ส่วนเรื่องไลน์ที่ออกมา ยอมรับว่าแคปไลน์ของแอมป์จริง แต่หลุดออกมาได้ยังไงไม่ทราบ (ร้องไห้) ส่วนที่เขาบอกยังรัก หยกไม่แน่ใจว่าเขายังรักหยกอยู่รึเปล่า ที่ผ่านมาหยกขอบคุณทุกกำลังใจและทุกคนที่อยู่รอบข้าง
".

 


ขอบคุณคลิปจาก Youtube Khaosod TV