สะดุ้งรับทรัพย์!! สาว 2 เมืองมะขามหวาน ดวงเฮงถูกรางวัลที่ 1 รับเหนาะๆ 6 ล้าน!!

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ www.tnews.co.th

 

โชคหล่นทับ!! แม่ค้าขายอาหารตามสั่ง สาวประเภท 2 เมืองเพชรบรูณ์ เหมาลอตเตอรี่เหลือ 3 ใบสุดท้าย ดวงเฮงแรงถูกรางวัลที่ 2 รับไปเติมๆ 6 ล้านบาท!!

 

 

เมื่อวานที่ผ่านมา (17 ม.ค. 59) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายกฤชกรณ์ คำเหลี่ยม อายุ 28 ปี อยู่บ้านเลขที่ 387 หมู่ 12 ต.วังชมพู อ.เมือง จ.เพชรบูรณ์ ได้เดินทางเข้าพบ ร.ต.ท.ประสาน คำตื้อ พนักงานสอบสวน สภ.เมือง จ.เพชรบูรณ์ พร้อมด้วยเพื่อนสนิท เพื่อลงบันทึกประจำวันเป็นหลักฐาน หลังเป็นผู้โชคดีถูกรางวัลที่ 1 สลากกินแบ่งรัฐบาลงวดประจำวันที่ 17 ม.ค. 59 หมายเลข 304371 รับเงินรางวัล จำนวน 6 ล้านบาท

 

ทางด้าน นายกฤชกรณ์ ได้เปิดเผยว่า ตนเป็นสาวประเภท 2 มีอาชีพขายอาหารตามสั่งอยู่ที่ตลาดพัฒนา ในเขตเทศบาลเมืองเพชรบูรณ์ ซึ่งได้ไปซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลที่ถูกรางวัลที่ 1 จากแม่ค้าที่หน้าธนาคารธนชาติ ในเขตเทศบาลเมืองเพชรบูรณ์ ทั้งนี้พบว่าแม่ค้าคนดังกล่าวเหลือลอตเตอรี่อยู่เพียง 3 ใบ จึงได้เหมามาทั้งหมด ขณะที่ซื้อแม่ค้ายังพูดแซวเล่นว่า หากใน 3 ใบนี้มีรางวัลที่ 1 ตนคงเสียใจแย่เลย จนกระทั่งผลการออกรางวัลออกมา จึงนำลอตเตอรี่มาตรวจ ก็พบว่าลอตเตอรี่ที่ซื้อมาถูกรางวัลที่ 1 จำนวน 2 ใบ รับเหนาะๆ 6 ล้านบาท เลยรู้สึกดีใจอย่างบอกไม่ถูก จากนั้นได้รับเดินทางมาแจ้งความกับตำรวจไว้เป็นหลักฐาน ก่อนจะเดินทางไปขึ้นเงินรางวัล

 

สะดุ้งรับทรัพย์!! สาว 2 เมืองมะขามหวาน ดวงเฮงถูกรางวัลที่ 1 รับเหนาะๆ 6 ล้าน!!


ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก "dailynews"