สังคมอยู่ยาก !! ขับรถให้คนข้าม แต่ดันเจอ "กุ๊ยบนท้องถนน" -แทบเอาตัวไม่รอด ( มีคลิป )

ติดตามข่าวสารข้อมูล www.tnews.co.th


 


วันนี้ ( 18 ม.ค.) ในโลกโซเชียลแห่แชร์คลิปรถคันหนึ่งมีพฤติกรรมสุดแย่ไม่ให้เกียรติเพื่อนผู้ใช้รถบนท้องถนน  โดยโชเฟอร์เลือดร้อนได้ปาดหน้าอีกฝ่ายที่แค่จอดให้คนเดิมข้ามถนนตามปกติ   ถึงกับไม่พอใจถึงขั้นขับปาดหน้า แค่นั้นไม่หน่ำใจลงจากรถวิ่งกรูเข้ามาพร้อมทำร้ายอีกฝ่าย โชคดีอีกฝั่งยังมีสติ พร้อมขับถอยหลังเพื่อไม่ให้ปัญหาบานปลาย   

 

 

                           โดยเจ้าของคลิป @Thaninthorn Jinanurak  ได้โพสต์ไว้ว่า:  "เมื่อตอนประมาณตี 2 เลิกงานแวะซื้อยา ตรงร้านขายยาแถวคอนโดครับ หลังจากสตาร์ทรถเรียบร้อยแล้ว ดูรถเรียบร้อย ถนนโล่ง  ผมออกรถ และเลี้ยวออกด้วยความเร็วปกติ   จนเจอคนข้ามถนนแบบ.......โคตรจะชิว ผมจึงไม่ได้หงุดหงิดอะไร   แต่ได้ยินเสียงเบรคกระทันหันจากด้านหลัง จึงได้ขยับรถหลบ   เนื่องจากเคยมีประสบการณ์โดนชนท้ายแบบนี้   แต่ก็อย่างที่เห็นในคลิปครับ คู่กรณีน่าจะเมาและขาดสติ

 

 

 

คุณอย่าขับรถเลยครับ เดือดร้อนคนอื่นเปล่าๆ   ถ้าผมไม่ได้กำลังจะแต่งงาน และตัวคนเดียวไม่ได้มีใครนะครับ   ผมไม่ได้ขับหนีแน่นอน เพราะดูจากทรงแล้ว ขับรถยังไม่ค่อยแข็งเลย   โชคดีที่ไม่ได้เป็นคนขับรถไม่มีประสบการณ์ เลยควบคุมรถตัวเอง   ให้ปลอดภัยจากการขับรถแบบขาดสติแบบนี้ได้   เลือกที่จะหนีครับ เพราะชีวิตผมมีค่ากว่าที่จะไปแลกกับคนแบบนี้"