ดอกรักบานสะพรั่ง!!  "วิว" รับคุย! "หน่อง" ปีกว่าแล้ว!  สยบลือมือที่สามทำ "ยิปซี-เจษ" รักพัง!!

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ www.tnews.co.th

กว่าจะยอมเปิดปากพูดถึงความสัมพันธ์กับ "หน่อง ธนา" ก็เล่นเอาแฟนคลับปาดเหงื่อลุ้นหนักมากเลยทีเดียวสำหรับนางเอกสาวสวย "วิว วรรณรท" หลังมีข่าวทั้งสองกำลังคบหาดูใจกัน แต่ถามถึงเรื่องนี้ทีไรทั้งคู่ก็ปากแข็งไม่ยอมรับมาตลอด

 

แต่ล่าสุด สาววิว ก็ได้ออกมายอมรับแล้วว่า คุยกับหน่องอยู่จริง และคุยกันมาปีกว่าแล้ว

 

"เรื่องความรักก็เรื่อย ๆ ไม่มีอะไรแปลกใหม่ ไม่ได้เปิดตัว แต่ก็ไม่ได้หลบซ่อนอะไร เราคุยกันมาปีกว่าแล้วก็เป็นเพื่อนที่ดีเหมือนเดิม ยังไม่มีอะไรเพิ่มเติม สนิทเหมือนเดิม เราคุยกันทุกเรื่องเหมือนเดิม ตอนนี้ไม่ต้องปรับจูนอะไร ไลฟ์สไตล์ก็ไปด้วยกันได้ค่ะ ทุกอย่างก็เรียบ ๆ วิวว่าทุกอย่างเป็นอย่างนี้ดีแล้ว ส่วนวาเลนไทน์นี้ก็คงปกติกินข้าวธรรมดา ถ้ามีงานคู่ติดต่อมารับได้ค่ะ จริง ๆ มีติดต่องานคู่มา แต่เหมือนว่าคิวไม่ได้ แต่ตัวเขาเองล่าสุดไปญี่ปุ่น เขาก็มีขนมมาฝาก แต่เขาไม่ได้ชวนไปด้วยหรอกค่ะ เขาไปกับครอบครัวเขา เราก็ไปกับครอบครัวเราค่ะ"

 

อื้อหือ!! ถึงจะยอมรับว่าคุยอยู่จริงๆ ก็ดูท่ายังไม่เปิดปาก 100 % นะเนี่ยว่าหนุ่มหน่อง นี่แหละหวานใจตัวจริง แต่เชื่อว่าสาววิวออกมาเปิดปากครั้งนี้ คงทำให้สยบข่าวดราม่าที่เจ้าตัวถูกสงสัยว่าเป็น"มือที่สาม"ทำให้ความรักระหว่าง "ยิปซี-เจษ" ต้องพังลง แหม่ งานนี้ก็ไม่รู้เป็นไงมาไงถึงโดนเม้าท์แรงได้ขนาดนี้! แต่ตอนนี้คงได้คำตอบชัดเจนหมดข้อสงสัยกันแล้วนะจ๊า!

 

 

อ่านเพิ่มเติมจาก

ดอกรักบานสะพรั่ง!!  "วิว" รับคุย! "หน่อง" ปีกว่าแล้ว!  สยบลือมือที่สามทำ "ยิปซี-เจษ" รักพัง!!