"เสก" มีเครียด!! เจอ "เมียเก่า" ส่งจม.เปิดผนึกใส่ยับ! ต้นเหตุทำเจ็บปางตาย

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมที่ http://www.tnews.co.th/


 

หากใครที่ได้ติดตามเฟซบุ๊กส่วนตัวของ "กานต์ วิภากร" อดีตภรรยาของร็อคเกอร์ชื่อดัง "เสก โลโซ" อยู่ คงได้เห็นภาพของเธอขณะนอนให้น้ำเกลืออยู่ในโรงพยาบาลผ่านตากันอยู่บ้าง ทำหลายคนต่างสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้นกับเธอกันแน่ ล่าสุด 20 มกราคม 2559 "กานต์ วิภากร" ได้โพสต์ภาพจดหมาย ซึ่งถูกเขียนด้วยรายมือ ตัวหนังสือขยุกขยิก อ่านแทบไม่เป็นภาษา ชี้แจงถึงเหตุผลที่ทำตนเองต้องเข้าแอดมิดโรงพยาบาลกระทันหัน เนื่องจากเป็นเพราะได้รับจดหมายจากเสก อ้างคำสั่งศาล เรื่องรับบุตรมาพักอาศัยด้วยตามคำพิพากษา พร้อมร่ายยาวข้อความสุดชอกช้ำไปถึงอดีตสามี


นี้คือเหตุผลที่ทำให้ฉันทรุดเข้ารพ.เขียนในรพอย่างเหนื่อยอ่อน!!

"เสก" มีเครียด!! เจอ "เมียเก่า" ส่งจม.เปิดผนึกใส่ยับ! ต้นเหตุทำเจ็บปางตาย

 

ซึ่งมีใจความว่า...

            ถึง นายเสกสรร ศุขพิมาย หรือ เสก โลโซ ตามที่คุณอ้างคำสั่งศาลจะมารับเด็กหญิงกานต์ธิดา และนางสาวกรกวี  ศุขพิมาย ไปอุปการะ หรือ พักพิงที่บ้านในวันศุกร์ เป็นจำนวนเดือนละ 8 วัน แต่ขาพเจ้าไม่เห็นควรว่าจะให้ไปได้ แต่ยังอนุญาติให้ไปเยี่ยมที่โรงเรียนได้ตามปกติ คืออาทิตย์ละ 2 วัน เพราะสภาพแวดล้อมในบ้านนายเสกไม่เอื้ออำนวยต่อการให้เด็กผู้หญิง 2 คน ไปพำนักอยู่ด้วย เนื่องจากมีผู้ชาย และผู้หญิงอยู่หลายคน ที่แปลกหน้า และไม่น่าไว้วางใจ ทำให้ขาพเจ้าซึ่งเป็นมารดา ทรมานใจ และไม่สบายใจมาก จึงไม่สามารถทำตามคำสั่งนั้นได้ เพราะขนาดไปรับลูกที่โรงเรียนยังไม่ไปคนเดียวตามข้อตกลง คุณยังเอาคนอื่นตามไปเป็นโขยง ซึ่งขาพเจ้าไม่ทราบว่าคุณกลัวข้าพเจ้าหรือเหตุอันใด แต่ที่แน่ๆลูกๆรู้สึกอึดอัดมากที่คุณไปเป็นโขยงแบบนั้น เพราะฉะนั้นข้าพเจ้าไม่อนุญาติให้ลูกๆกลับไปบ้าน มีอะไรกลับไปฟ้องศาลใหม่

"เสก" มีเครียด!! เจอ "เมียเก่า" ส่งจม.เปิดผนึกใส่ยับ! ต้นเหตุทำเจ็บปางตาย

ซึ่งมีใจความว่า...

          และอีกเรื่องคือคดีแพ่ง เรื่องที่ดินย่านเกษตร-นวมินทร์ และบ้านทาวน์อินทาวน์ ตามที่คุณสั่งไล่ให้ฉันไปฟ้องศาลใหม่เราก็ยังไม่เคลียร์ และเรื่องใช้วันต่างๆของลูก ค่ารักษาพยาบาลเด็กๆ และค่าเล่าเรียน ค่าอุปกรณ์การเรียน ที่ศาลสั่งให้จ่าย รวมถึงค่าประกันชีวิต ตามคำสั่งศาลในชั้นไกล่เกลี่ย เนื่องจากมันเป็นจำนวนเยอะมาก และคุณต้องการหย่า เพื่อจะมีผู้หญิงคนอื่น และมาทิ้งๆขว้างๆกัน คุณก็ต้องรับผิดชอบ เนื่องจากสิ่งเหล่านี้ แลกกับใบหย่า แต่ดิฉันก็หย่าให้ก่อนมา 7 เดือนละ คุณในฐานะลูกผู้ชายก็ควรทำตามข้อตกลง ไม่งั้นก็เอาผ้าถุงมาใส่เถอะ ลูกๆสามคนฉันเลี้ยงมาปีกว่าละ อย่ามาตามป่วนกันตอนนี้ เพิ่งคิดถึงหรือไง ความรู้สึกช้าไปป่ะ คุณลองไปทบทวนให้ดีๆ คุณมีชู้มาก่อนนานมาก โดยเฉพาะอี....รถตู้

         ปล. อย่าทำร้ายกันมากไปกว่านี้เลย แม่ลูกเค้าอยู่กันมีความสุขดีๆ นี่คุณทำให้ฉันต้องเข้าโรงพยาบาลทันทีที่ได้รับจดหมายคุณนะ บาปกรรมมันมีจริงนะ!

 

"เสก" มีเครียด!! เจอ "เมียเก่า" ส่งจม.เปิดผนึกใส่ยับ! ต้นเหตุทำเจ็บปางตาย