ขนลุกเลย !!  "บอย ปกรณ์" เผย "ปอ"  เข้าฝันบอกลา ก่อนเสียชีวิต 3 วัน  !!

อ่านต่อ www.tnews.co.th


  เป็นอีกหนึ่งพระเอกที่มีความสนิทสนทกับหนุ่ม "ปอ ทฤษฎี" เป็นอย่างมาก สำหรับหนุ่ม "บอย ปกรณ์" ที่ล่าสุด (23 ม.ค.59) ได้เดินทางมาเคารพศพ ที่วัดกลางพระอารามหลวง จ.บุรีรัมย์ พร้อมให้สัมภาษณ์ถึงความรู้สึกในวันนี้ เผย เข้าฝันบอกลา ก่อนเสียชีวิต 3 วัน


        "วันนี้ผมเดินทางมาเคารพศพพี่ปอ พี่ปอเป็นพี่ในวงการที่ดีมากๆ ครับ โดยเฉพาะในช่อง 3 จะเป็นพี่ที่น้องๆ รักมากๆ ผมเคยมีโอกาสได้ร่วมงานกับพี่ปอ พี่ปอเป็นเหมือนนักแสดงรุ่นใหญ่ๆ คนแรกๆ ในช่องที่ผมได้ทำงานด้วย ทุกคนจะรับรู้ได้ว่าพี่ปอเป็นทั้งพี่ ทั้งครูคอยสอน
         
       ผมได้พี่ปอสอนอะไรเยอะเหมือนกัน เพราะตอนนั้นผมเพิ่งเข้าวงการใหม่ พี่ปอเคยดุผมบางทีผมไม่ตั้งใจ เขาจะบอกว่าเวลาทำงานเราต้องตั้งใจ เขาเป็นเหมือนพี่ชายที่ดี ถ้าเห็นน้องออกนอกลู่นอกทางเขาจะเตือน สอน หรือบางทีดุเลย พี่ปอสอนผมไว้ว่าเวลาเราทำอะไรให้ตั้งใจเต็มที่กับงานที่ทำหรือว่าต้องมีการเตรียมตัวที่ดี ทำการบ้านที่ดี

          วันนี้ที่มาเช้าพอดีผมไม่มีช่วงว่างอื่นเลย ติดงานหมดเลย วันนี้ผมมีงานที่อุดรธานีตอนบ่าย เลยพยายามที่จะหาไฟลท์ที่จะบินมาให้ได้ อย่างน้อยก็อยากเดินทางมาเคารพศพพี่ปอด้วยตัวเอง เสร็จแล้วก็จะไปทำงานที่อุดรธานีครับ ความดีของพี่ปอที่ผมจดจำคือพี่ปอเป็นคนน่ารัก เป็นคนที่เราสามารถเจอแล้วก็พูดคุย ทักทายด้วยความสนิทใจได้ เป็นคนสบายๆ จริงใจ คือทุกอย่างนี้สัมผัสได้จากพี่ปอครับ
      
          ความจริงแล้ว ผมใจหายมากๆ ตอนที่รู้ข่าวพี่ปอ เพราะว่าก่อนที่จะรู้ข่าวพี่ปอสัก 3 - 4 วัน ผมเพิ่งฝันถึงพี่ปอว่าผมไปงานเลี้ยงช่อง พี่ปอก็มายืนบนเวทีพูดคุยกับคนอื่น ผมยังบอกเลยว่าพี่ปอหายแล้วเหรอ ก็ใจหายมากๆ เมื่อกี้ที่ยืนอยู่ผมก็ขอบคุณพี่ปอในหลายๆ เรื่องที่ทำให้ แล้วบอกเขาว่าไม่ต้องห่วงอะไร ที่ผมรู้คือพี่ๆ ผู้ใหญ่ในช่องรวมถึงเพื่อนๆ ในวงการทุกคนพร้อมให้การสนับสนุนครอบครัวพี่ปอ ทั้งพี่โบว์ (แวนดา สหวงษ์) และน้องมะลิ (พาขวัญ สหวงษ์) ด้วย อยากให้พี่ปอไม่ต้องห่วงอะไร
"