รู้แล้วจะทึ่ง!! โปรไฟล์ว่าที่เจ้าบ่าว "โบว์" นางเอก7 สี ที่แท้เขาคือเจ้าของฉายา "เด็กวัดร้อยล้าน!"

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมที่ http://www.tnews.co.th/


 

บ่มเพาะความรักมาจนสุกงอมแล้วสำหรับคู่ของดาราสาววิก7สี  "โบว์ ธัญญะสุภางค์" กับแฟนหนุ่ม "เอก ศุภากร ประทีปถิ่นทอง" โดยล่าสุดเมื่อช่วงเย็นของวันที่ 27 มกราคม 2559 หนุ่มเอกได้ทำเซอร์ไพร์สขอแต่งงานสาวโบว์อย่างโรแมนติก บนสะพานพระราม 8  ท่ามกลางเพื่อนทั้งนอกวงการ และในวงการบันเทิงหลายสิบชีวิต ที่มาร่วมอยู่ในวินาทีสุดประทับใจครั้งนี้

รู้แล้วจะทึ่ง!! โปรไฟล์ว่าที่เจ้าบ่าว "โบว์" นางเอก7 สี ที่แท้เขาคือเจ้าของฉายา "เด็กวัดร้อยล้าน!"

 

 

            ซึ่งเมื่อว่ากันไปถึงเรื่องโปร์ไฟล์ของหนุ่ม  "เอก ศุภากร ประทีปถิ่นทอง" ถือว่าไม่ธรรมดาเลยทีเดียว ด้วยเป็นเจ้าของฉายาเด็กวัด 100 ล้าน อดีตเด็กวัดที่มุมานะทำธุรกิจส่วนตัวจนร่ำรวยมีเงิน 100 ล้านตั้งแต่อายุยังน้อย ก่อนจะได้รับโอกาสมาเป็นนักแสดงหน้าใหม่ช่อง 7 สี

             "เอก ศุภากร ประทีปถิ่นทอง" ครั้งหนึ่งเคยออกรายการวีไอพี พร้อมเล่าถึงที่มาที่ไป กว่าจะเป็น "เด็กวัด 100 ล้าน" มาว่า... เขาเรียนจบจากคณะเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร สาขานิเทศศาสตร์ เอกวารสารศาสตร์และหนังสือพิมพ์ มหาวิทยาลัยศิลปากร  พ่อทำงานเป็นพนักงานธนาคารฝ่ายสินเชื่อ แม่เป็นคุณครู แต่ด้วยความที่มีลูกเยอะ 5 คน ทำให้พ่อแม่ต้องเปลี่ยนมาทำอาชีพค้าขายของชำ

            ทั้งนี้ ด้วยความที่เป็นลูกคนที่สองซึ่งเป็นพี่ชายคนโตที่สุดในบ้าน ก็จะช่วยพ่อแม่ทำงาน ค้าขายมาโดยตลอด ซึ่งพ่อแม่จะสอนเสมอว่า พ่อแม่มีลูกหลายคนอาจจะดูแลลูกไม่ทั่วถึง  เราซึ่งเป็นพี่ชายคนโตจึงต้องช่วยดูแลน้อง  และจากการที่ได้คลุกคลีอยู่กับการค้าขาย ประกอบกับเห็นพ่อแม่ทำงานหนักทำให้ตนได้ซึมซับพฤติกรรมจากพวกท่านมาด้วยเช่นกัน

 

รู้แล้วจะทึ่ง!! โปรไฟล์ว่าที่เจ้าบ่าว "โบว์" นางเอก7 สี ที่แท้เขาคือเจ้าของฉายา "เด็กวัดร้อยล้าน!"

 

            สาเหตุที่มาอยู่วัด เพราะเมื่อตอนที่อายุประมาณ 13-14 ปี ช่วงวันเข้าพรรษา ครอบครัวได้นำเทียนพรรษาไปถวายที่ วัดท่ากระบือ จ.สมุทรสาคร จึงได้พบกับหลวงพี่อุเทน (พระครูปลัดอุเทน สิริสาโร)  พอเจอกันท่าน ท่านจึงชวนมาเป็นลูกศิษย์ ตอนนั้นด้วยความที่ยังเด็ก ก็ยังเฉยๆ มาหาท่าน แค่เดือนสองเดือนมาที จนกระทั่งมีช่วงที่ลูกศิษย์ท่านคนหนึ่งออกไปทำธุรกิจส่วนตัว ทำให้เกิดความตั้งใจจะเข้าวัดมาช่วยงานหลวงพี่สักสองวัน แต่กลายเป็นสัปดาห์ เป็นเดือนเป็นปี อยู่วัดจนไม่รู้ตัว

             งานส่วนใหญ่ในวัด เป็นเรื่องของการดูแลหลวงพี่ คอยประสานงานเวลามีแขกผู้ใหญ่หรือญาติโยมนัด ทำความสะอาดกุฏิ ล้างห้องน้ำ ซักจีวร เห็นอะไรไม่เรียบร้อยในวัดก็คอยจัดระเบียบ ทุกวันนี้ผมยังอยู่วัด มีความสุขกับการดูแลญาติโยม ซึ่งก็เหมือนได้ดูแลหลวงพี่ไปพร้อมกับวิ่งไปทำงานที่ไซต์งาน ถือว่ามีบุญที่ได้ทำงานในวัด คอยทำนุบำรุงศาสนา  อยู่ในเส้นทางที่ดี  ถูกเน้นสอนเรื่องความกตัญญู

            มาทราบว่าที่หลวงพี่ชวนมาเป็นลูกศิษย์นั้น เพราะเห็นว่าเป็นคนมีบุญ ชะตาดี  เป็นคนมีความกตัญญูเหมือนเขา และสามารถทำความเจริญให้แก่สังคมได้ และมีอนาคตที่ก้าวไกล
             
            จับพลัดจับผลูมาทำธุรกิจ โดยเริ่มทำเมื่อกลางปี 2554 ที่ผ่านมา มีลูกศิษย์หลวงพี่มาปรึกษาว่ามีเครื่องจักรแต่ไม่มีที่ ซึ่งขณะนั้นเอกได้ฟังอยู่ด้วยและคิดว่า ตัวเองน่าจะจัดสรรที่ดินและสร้างโรงงานให้เขาแบบที่ไม่ต้องใหญ่มากเพื่อตอบสนองความต้องการของเขา จึงไปปรึกษาความเป็นไปได้กับพ่อแม่ ซึ่งพ่อก็สนับสนุนและให้คำปรึกษาอย่างเต็มที่ โดยเมื่อเริ่มสร้างโครงการ เอกก็เป็นผู้ดูแลเองทั้งหมดไม่ว่าจะเป็นผู้บริหาร เซลล์ฝ่ายขาย ดูบัญชี เช็คของ ที่ผ่านมาดำเนินการดูแลต่อเนื่องมา 2 โครงการมีมูลนับร้อยล้านบาท

 

รู้แล้วจะทึ่ง!! โปรไฟล์ว่าที่เจ้าบ่าว "โบว์" นางเอก7 สี ที่แท้เขาคือเจ้าของฉายา "เด็กวัดร้อยล้าน!"

 

 


ขอบคุณภาพจาก FB: ศุภากร ประทีปถิ่นทอง
ขอบคุณข้อมูลจาก

รู้แล้วจะทึ่ง!! โปรไฟล์ว่าที่เจ้าบ่าว "โบว์" นางเอก7 สี ที่แท้เขาคือเจ้าของฉายา "เด็กวัดร้อยล้าน!"   รู้แล้วจะทึ่ง!! โปรไฟล์ว่าที่เจ้าบ่าว "โบว์" นางเอก7 สี ที่แท้เขาคือเจ้าของฉายา "เด็กวัดร้อยล้าน!"