เอาไว้ไม่ได้ !! "พลอย"  ฮึดสู้ !!  จะเอา "เพจแอนตี้"  เข้าคุกสถานเดียว !!

อ่านต่อ www.tnews.co.th

 

       หลังก่อนหน้านี้มีเพจแอนตี้สาว "พลอย พลอยพรรณ" ได้กล่าวหาว่าลูกชายคนเล็กอย่าง "น้องพูม่า" ไม่ใช่ลูกของ "ปีเตอร์ คอร์ปไดเรนดัล" จนสาวพลอยต้องโร่พาลูกชายไปตรวจดีเอ็นเอเพื่อยืนยัน ล่าสุดสาวพลอยได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า..
        
 "เรื่องที่ต้องตรวจดีเอ็นเอน้องพูม่า เนื่องจากมีเพจแอนตี้ที่สร้างขึ้นมาต่อว่าตนจนเสียหาย ตอนหลังเริ่มบอกว่าน้องพูม่าไม่ใช่ลูกของปีเตอร์ อันนี้ทำให้ตนอยู่เฉยไม่ได้เพราะเหมือนมาทำร้ายลูก โดยตนได้เข้าร้องเรียนที่ กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี(ปอท.) แล้ว ก่อนที่จะพาน้องพูม่าไปตรวจดีเอ็นเอ ที่คนมองแบบนี้อาจเป็นเพราะว่า แพนเตอร์หน้าฝรั่ง แต่พูม่าหน้าตี๋ เราต้องตัดความสงสัย ไม่ได้ต้องการให้ฝั่งปีเตอร์รู้ว่านี่คือลูกของเขา แต่เราทำเพื่อลูก จะได้พูดเต็มปากว่าเรา 2 คน คือพี่น้องกันจริงๆ ส่วนเพื่อนที่ถูกกล่าวหาว่าเป็นพ่อของน้องพูม่านั้น ไม่ใช่เขา เพราะเขาเป็นเพศที่สาม เป็นแม่ทูลหัวของเด็กๆ เด็กๆ จะเรียกเขาว่าป้า
         
  ดังนั้น กลุ่มที่สร้างปัญหาให้เราก็ต้องแจ้งความไว้ ถ้ามีการฟ้องร้องจะไม่เอาเงิน จะเอาเข้าคุกอย่างเดียว การทำแบบนี้เป็นการดิสเครดิตลูกเรา แค่พ่อไม่อยู่ก็เป้นปมมากพอแล้ว ยิ่งมาบอกว่าปีเตอร์ไม่ใช่พ่อเขา ยิ่งทำร้ายเด็ก เพราะฉะนั้นคนที่พูดแบบนี้ต้องได้รับกรรม จะเป็น 10 ปีก็จะรอ"