"แจ๊ค เดอะริปเปอร์" สวนหมัด "อนุดิษฐ์" ดูถูกชาวกทม.มากเกิน - ปัดเล่นปาหี่ลอยแพ "ชายหมู"

ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

"วัชระ เพชรทอง" สวนหมัด "อนุดิษฐ์ นาครทรรพ" ดูถูกชาวกทม.มากเกินไป และอย่าเอามาตรฐานพรรคเพื่อไทยมาตัดสินว่าเล่นละครปาหี่สอบ "ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์" - ย้อนแสบ ทำไมถึงปล่อยให้เว็บหมิ่นฯเกลื่อนอินเทอร์เน็ต สมัยเป็นรมต.ไอซีที ??

 


วันนี้ (28 ม.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายวัชระ เพชรทอง อดีต ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) กล่าวถึงกรณีที่ น.อ.อนุดิษฐ์ นาครทรรพ อดีต รมต.ไอซีที ออกมากล่าวหาว่าพรรคประชาธิปัตย์เล่นปาหี่การเมืองกรณีตรวจสอบ ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ บริพัตร ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร (กทม.) และจะส่งคนใหม่มาหลอกขอคะแนนจากคน กทม. ว่า น.อ.อนุดิษฐ์พูดดูถูกคนกรุงเทพฯ มากเกินไป เพราะชาวกรุงเทพฯ มีการศึกษาและมีความรู้ไม่ใช่ใครจะมาหลอกอะไรได้ง่ายๆ น.อ.อนุดิษฐ์อย่าใช้มาตรฐานภายในของพรรคเพื่อไทย ที่มีนายทักษิณ ชินวัตร เป็นนายใหญ่ มาใช้กับพรรคอื่นเหมือนกรณีที่เคยหลอกคนเสื้อแดงหรือหลอกขอคะแนนจากชาวนาในกรณีจำนำข้าว เพราะมันเปรียบเทียบความจริงใจกันไม่ได้เลย
         


นายวัชระ กล่าวว่า พรรคประชาธิปัตย์พัฒนาการเป็นสถาบันทางการเมือง มีหลักการและอุดมการณ์อย่างชัดเจน ไม่ได้ยึดกับคนๆ เดียวหรือทำเพื่อผลประโยชน์ของคนตระกูลเดียวแบบพรรคเพื่อไทย เพราะฉะนั้นการตรวจสอบการทุจริต กทม. ตามหน้าที่จึงไม่ใช่ปาหี่หรือลิเกการเมืองอย่างแน่นอน ซึ่งจากหลักฐานที่อดีต ส.ส.ของพรรคยื่นให้สำนักงานตรวจเงินแผ่นดิน (สตง.) และสำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (ป.ป.ช.) นั้น เชื่อมั่นว่าจะมีคนทุจริตติดคุกตามกฎหมาย ส่วนจะถึงโทษประหารชีวิตตามกฎหมายใหม่ของ ป.ป.ช.หรือไม่ ย่อมอยู่ในดุลยพินิจของศาล
         


"พรรคประกาศชัดต่อต้านการทุจริต แล้วจะให้ละเว้นไม่ตรวจสอบเพียงเพราะเป็นพรรคเดียวกัน นั่นคือพรรคเพื่อไทยของ น.อ.อนุดิษฐ์ ไม่ใช่พรรคประชาธิปัตย์อย่างแน่นอน ข้อกล่าวหาของ น.อ.อนุดิษฐ์จึงไม่เป็นความจริง สมัย น.อ.อนุดิษฐ์เป็นรัฐมนตรีไอทีซีเองได้รักษาประโยชน์ของประเทศชาติมากแค่ไหน เหตุใดจึงปล่อยปละละเลยให้มีเว็บหมิ่นสถาบันกันมากมาย หรือประชาชนสงสัยว่าเป็น รมต. แบบเล่นปาหี่หลอกลวงประชาชนเหมือนนายทักษิณ ชินวัตร" นายวัชระ กล่าว