"อนุสรณ์" ซัดกรธ. ดีแต่เตะถ่วงเลือกตั้ง !! เชื่อคนหมั่นไส้ร่วมคว่ำร่างรธน.

ติดตามข่าวสารข้อมูล www.tnews.co.th


"อนุสรณ์ เอี่ยมสะอาด"   เหน็บกรธ.มีแต่ข่าวร้ายๆ อ้างขยายเวลาโรดแมพ  เพื่อร่างกม.ลูกฟังดูไม่ขึ้น  -ปชช.ฉลาดพอ พร้อมใจกันคว่ำร่าง ที่เห็นเจตนาแย่ๆแบบนี้  

 

 

 

 

 

วันนี้ ( 28 ม.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า    นายอนุสรณ์ เอี่ยมสะอาด รักษาการรองโฆษกพรรคเพื่อไทย กล่าวกรณีนายชาติชาย ณ เชียงใหม่ โฆษกคณะกรรมการร่างรัฐธรรมนูญ(กรธ.) ระบุอาจต้องขยายโรดแม็พยืดเวลาเลือกตั้งออกไปอีก ว่า กรธ.ชุดนี้ ขยันออกมาสร้างตลกร้ายให้กับคนไทยอย่างต่อเนื่อง ข้อเสนอนี้เป็นสิ่งที่สะท้อนว่า คนพวกนี้คิดอะไร ต้องการอยู่ในอำนาจนาน ๆ หรือไม่ นอกจากจะร่างรัฐธรรมนูญที่ไม่ยอมฟังเสียงใครแล้ว ยังบังอาจมาขยายเวลา ยืดโรดแม็พ ทั้งที่นายของตัวเอง พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ(คสช.)ประกาศแล้วว่าไม่ว่าร่างรัฐธรรมนูญฉบับนี้จะผ่านประชามติจากประชาชนหรือไม่ ก็ต้องจัดให้มีการเลือกตั้งภายในเดือน ก.ค. 60 กรธ.ไม่สำเหนียกบ้างเลยหรือว่ามาโดยไม่สง่างาม ไม่มีส่วนยึดโยงเกี่ยวข้องกับประชาชนเลยแม้แต่น้อย

 

 

 


          การบอกว่าต้องใช้เวลาเขียนกฎหมายลูก 8 เดือน และส่งให้ สนช. พิจารณา 2 เดือน ฟังไม่ขึ้น เพราะกฎหมายลูกสามารถทำคู่ขนานกันไปได้เลย ซึ่งข้ออ้างที่ฟังไม่ขึ้นเช่นนี้ ประชาชนมองเห็นถึงเจตนาเตะถ่วงซื้อเวลา ซึ่งจะเป็นตัวเร่งปฏิกิริยาทำให้ประชาชนตัดสินใจคว่ำร่างรัฐธรรมนูญฉบับนี้ในชั้นประชามติให้ได้ เพราะเห็นเจตนาประวิงเวลาชัดเจน กรธ.ไม่ทราบหรือว่า เศรษฐกิจตก