รวบ "ดร." นักต้มตุ๋น หลอกขายข้าวเสื่อมคุณภาพ 3 แสนตัน !!

ติดตามข่าวสารข้อมูล www.tnews.co.th


จับ "ดร.เดชจรัส" ผู้แอบอ้างชื่อส่วนราชการ เรียกหาผลประโยชน์ หลอกขายข้าวเสื่อมคุณภาพ 3 แสนตันไปขายในราคาถูก    -ล่าสุดตร.ขออำนาจศาลฝากขังที่ศาลแขวงพระนครเหนือ

 

 

 

วันนี้ ( 29 ม.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า       จากกรณี พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) เปิดเผยระหว่างร่วมงานสถาปนา 58 ปีโรงเรียนเตรียมทหาร เมื่อวันที่ 27 ม.ค.ที่ผ่านมา ว่า มีผู้แอบอ้างชื่อ พล.อ.ประวิตรและตนเอง ไปเรียกรับผลประโยชน์ กับส่วนราชการต่าง ๆ ในการพิจารณาโครงการต่าง ๆ ซึ่งทำให้ตนเสียหาย ต่อมาพล.ต.อ.เดชณรงค์ สุทธิชาญบัญชา โฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยว่า ตำรวจกองปราบปรามได้คุมตัวผู้ที่แอบอ้างพล.อ.ประยุทธ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีได้ ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

 

 

 


          ล่าสุดวานนี้(28ม.ค.) ความคืบหน้ากรณีดังกล่าว รายงานข่าวเปิดเผยว่า ในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่กก.สส บก.น.2 ได้คุมตัว ดร.เดชจรัส ชาญรัตน์ ที่ปรึกษาผู้อำนวยการองศ์การตลาดเพื่อเกษตรกร ได้เมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 25 ม.ค.ที่ผ่านมาที่บริเวณลานจอดรถ ร้านอาหารแดรี่ควีน ใกล้กับสะพานพระนั่งเกล้า ได้นำตัวมาส่งให้พนักงานสอบสวนกก.5 บก.ป ก่อนที่ทางพนักงานสอบสวนจะทำการสอบปากคำพร้อมแจ้งข้อหาพยายามฉ้อโกง หลังร่วมกับพวกอีก 3 ราย หลอกลวงผู้เสียหายว่า มีข้าวเสื่อมคุณภาพจำนวน 3 แสนตันมาขายให้ ในราคาถูก โดยได้มีการอ้างชื่อถึงบุคคลสำคัญในคณะรัฐมนตรี ทั้งนี้คุมตัวขออำนาจศาลฝากขังที่ศาลแขวงพระนครเหนือ ใน ในวันเดียวกัน อย่างไรก็ตามหลังจากนี้อยู่ระหว่างขั้นตอนสอบปากคำผู้เสียหายและพยานทั้งหมดอย่างละเอียด พร้อมขยายผลเนื่องจากเชื่อว่าอาจจะมีการกระทำเป็นลักษณะเป็นขบวนการ