งามไส้ไหมล่ะ! ทหารรวบตำรวจ ริใช้บ้านเป็นที่เปิดบ่อน เย้ยกฎหมายเสียเอง!!!

ติดตามข่าวสารที่ www.tnews.co.th

 

งามไส้!!! ทหารชุดพิเศษบุกทลายบ่อนการพนัน โดยมีดาบตำรวจเมืองขอนแก่นเป็นเจ้าของบ่อนเสียเอง  ผบก.ภาค 4 ระบุเอาผิดทางวินัยร้ายแรงเป็นก่อนอื่น  ส่วนจะพักราชการ หรือให้ออกรอผลสอบสวน

 

 

เมื่อวันที่ 29 ม.ค.ที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 11.00 น. เจ้าหน้าที่ 3 ฝ่าย ประกอบด้วย  ทหาร ตำรวจ และฝ่ายปกครอง  โดยมี พ.ท.พิทักษ์พล ชูศรี หน.ชุดปฏิบัติการพิเศษ กกล.รส.จว.ขอนแก่น เป็นหัวหน้าชุด ได้นำกำลังเข้าจับกุมบ่อนการพนันเล่นไพ่ ที่บ้านเลขที่ 402 หมู่ 7 บ้านดอนบม ต.เมืองเก่า อ.เมือง จ.ขอนแก่น หลังจากชาวบ้านได้เข้าร้องเรียนผ่านศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดขอนแก่น  จากการตรวจสอบพบว่ามีชาวบ้านกำลังตั้งวงเล่นพนันกันอยู่ โดยมี ด.ต.ประเสริฐ  จันตรี ผบ.หมู่ สังกักกองบังคับการสืบสวนสอบสวนตำรวจภูธร ภาค 4 อยู่ในที่เกิดเหตุ และรับว่าเป็นเจ้าของบ่อนเอง

 

 

ผลการจับกุมสามารถควบคุมตัวผู้ต้องหาที่ลักลอบเล่นไพ่ดัมมี่ได้จำนวน 12 ราย ของกลางไพ่ 4 สำรับ เงินสด 1,250 บาท จนท.จึงควบคุมตัวผู้ต้องหา  พร้อมของกลางทั้งหมด ส่ง ร้อยเวร สภ.ย่อยเมืองเก่าเพื่อดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

 

ขณะเดียวกันทางด้าน พล.ต.ต.ยรรยงค์ เวชโอสถ ผบก.สส.ภาค 4 ได้สั่งให้ตั้งกรรมการเอาผิดทางวินัยอย่างร้ายแรงกับนายดาบตำรวจเจ้าของบ่อนแล้ว ส่วนจะให้พักราชการ หรือให้ออกจากราชการไว้ก่อนต้องรอผลการพิจารณาของคณะกรรมการสอบสวนทางวินัย เพื่อให้เกิดความเป็นธรรมทั้ง 2 ฝ่าย

 

ภาพจาก : 77jowo.com