"สมคิด" ตัดริบบิ้น!! ตลาดประชารัฐแห่งแรกใน กทม. หวังช่วยกระตุ้นรากฐาน ศก. ของประเทศ!!

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.tnews.co.th

              

                นายสมคิด จาตุศรีพิทักษ์ เปิดตลาดประชารัฐเป็นแห่งแรกในพื้นที่จังหวัดกรุงเทพมหานคร เผย! ช่วยสร้างกระตุ้นเศรษฐกิจ เกิดการเติบโตและความเข้มแข็งของเศรษฐกิจฐานราก ซึ่งถือเป็นฐานหลักของประเทศ         

 

    

                วันนี้ (30 ม.ค. 59) นายสมคิด จาตุศรีพิทักษ์ รองนายกรัฐมนตรีฝ่ายเศรษฐกิจ พร้อมด้วย นายสุวพันธุ์ ตันยุวรรธนะ รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เป็นประธานเปิดงานตลาดประชารัฐเพื่อประชาชน บริเวณตลาดน้ำวัดพระยาสุเรนทร์ เขตคลองสามวา ซึ่งเป็นแห่งแรกในพื้นที่กรุงเทพมหานคร

                รองนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า การจัดตลาดประชารัฐเพื่อประชาชนเป็นหนึ่งในนโยบายกระตุ้นเศรษฐกิจของภาครัฐ เพื่อการสร้างตลาดและสร้างโอกาสแก่ชาวบ้านในชุมชนนั้น ๆ ได้นำสินค้า ผลิตภัณฑ์มาจำหน่าย หากดำเนินการในชุมชนทั่วประเทศ จะช่วยสร้างกระตุ้นเศรษฐกิจ เกิดการเติบโตและความเข้มแข็งของเศรษฐกิจฐานราก ซึ่งถือเป็นฐานหลักของประเทศ โดยประชาชนจะได้รับประโยชน์สูงสุด ซึ่งโครงการประชารัฐจะก่อให้เกิดศูนย์กลาง ทำให้คนไทยทั้งประเทศเกิดความสามัคคี โดยต้องก้าวข้ามความขัดแย้งที่ผ่านมาและอย่าหลงเชื่อการยุยงปลุกปั่น

                ทั้งนี้ ประชารัฐ คือ ประชาชนเป็นศูนย์กลาง รัฐเป็นผู้ให้การช่วยเหลือและประชารัฐจะทำให้คนไทยมีความสามัคคีอีกครั้ง ก้าวข้ามความขัดแย้ง และขออย่าเชื่อเรื่องปลุกปั่นต่างๆ นโยบายนี้ทำเพื่อ