เข้าขั้น!!! เมื่อบรรดาแม่ ๆ นำ "ลูกเทพ" เข้าร้านเสริมสวย จะเป็นยังไงไปดูกัน (มีคลิป)

ติดตามข่าวสารที่ www.tnews.co.th

 

นับว่าเข้าขั้นทีเดียว!!! เมื่อบรรดาแม่ ๆ ทั้งหลายนำ "ตุ๊กตาลูกเทพ" เข้าร้านสระซอยผมเสริมความงาม แต่จะเป็นยังไงต่อต้องไปดูกัน (มีคลิป)

 


วันนี้ (30 ม.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากตุ๊กตาลูกเทพ กลายเป็นกระแสนิยมอยู่ในขณะนี้ ทำให้ร้านเสริมสวยที่จังหวัดสุพรรณบุรี เกิดปิ๊งไอเดียรับเสริมสวยให้กับเหล่าบรรดาตุ๊กตาลูกเทพขึ้น อย่างที่ร้านเสริมสวยดวงกมล ซาลอน  ถนนประชาธิปไตย  อ.เมือง จ.สุพรรณบุรี  ที่บริการเสริมสวยตุ๊กตาลูกเทพ ทั้ง สระผม ซอยผม และถักเปียเพื่อความสวยงาม โดยมีผู้มาใช้บริการกันเป็นจำนวนมาก

 

 
น้องเกตุ กระเช้าเพชร  เจ้าของร้านเสริมสวย วัย  27 ปี กล่าวว่าจากกระแสมีผู้คลั่งไคล้ตุ๊กตาลูกเทพ   ทำให้ช่วงนี้ที่ร้านมีลูกค้านำตุ๊กตาลูกเทพมาเสริมสวยกันเป็นจำนวนมาก  ซึ่งทางร้านก็ยินดีให้บริการ ส่วนราคาจะไม่เท่ากับคนปกติทั่วไป  ขึ้นอยู่ที่ขนาดผม โดยวิธีการก็จะบริการสระ  ซอย  ให้เข้าทรง  และใช้ไดร์เป่าผมให้แห้ง โดยใช้ไม้วางไว้บนเก้าอี้ให้ตุ้กตาลูกเทพนั่ง  เหมือนกับเวลาตัดผมเด็กๆ  บางทีลูกค้าก็ให้เซ็ตทรงผมแบบไหนทางร้านก็จะทำตามใจลูกค้า  โดยที่ผ่านมาก็มีลูกค้าประจำ ที่มาใช้บริการที่ร้านอยู่แล้ว  ก็จะนำตุ๊กตาลูกเทพมาใช้บริการด้วย  ซึ่งตนก็ให้บริการด้วยความเต็มใจ เนื่องจากว่าตุ้กตาลูกเทพก็น่ารักดี  เวลาทำผมเสร็จก็มักจะพูดคุยด้วย  เหมือนได้ย้อนวัยไปอีกแบบ  ส่วนตัวก็ไม่ได้รู้สึกแอนตี้อะไร  แค่คิดว่า  คนที่ชอบก็คือความสุขทางจิตใจของเค้า  เราเป็นร้านเสริมสวยสิ่งที่ลูกค้ามาใช้บริการ เราก็ยินทำให้ด้วยความเต็มใจทุกคน

 

 

 

ภาพจาก : 77jowo.com