4โจ๋เมืองลุงโหด หื่น เจอข้อหาหนักร่วมกันข่มขืน-เจตนาฆ่าไตรตรองไว้ก่อน

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ www.tnews.co.th

4โจ๋เมืองลุงไปไม่รอด ตร.รวบแล้ว 2 มอบตัวตร.ชุมพร 2 ขาโจ๋โหดหื่นลวงคูอริไปฆ่าฝังดินกลางป่า-ข่มขืนแฟนสาวท้อง 3 เดือน แจงข้อหาหนัก ร่วมกันฆ่าโดยไตร่ตรองไว้ก่อน-ร่วมกันข่มขืนกระทำชำเรา ขณะเหยื่อสาวผวาถูกคุกคามขอตำรวจคุ้มกัน
 

พัทลุง - จากกรณีกลุ่มวัยรุ่นล่อลวง นายภาสกร คงสวัสดิ์ อายุ 19 ปี และร่วมกันข่มขืนกระทำชำเรา น.ส. จอ (นามสมมุติ) แฟนสาว อายุ 19 ปี ก่อนจะจับใส่รถแล้วใช้มีดแทง นำร่างไปโยนทิ้งลงเหวริมถนนเขาพับผ้าสาย พัทลุ - ตรัง  โชคดีหญิงสาวรอดชีวิตตามข่าวที่เสนอไปแล้วนั้น


วันนี้ (1 ก.พ.)  ที่ สภ.ศรีนครินทร์ จ.พัทลุง  เมื่อเวลา 9.30 น.  พ.ต.อ.เอนก ศรีคำอ้าย รอง ผบก.ภจว พัทลุง พ.ต.อ.วิชัย วิชยานฤพล ผกก สภ.ศรีนครินทร์ พ.ต.อ. ประสิทธิ์ ปานดำ ผกก.สส.ภจ.ว.พัทลุง  พร้อมเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องได้ประชุมร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดคลี่คลายคดีฆ่าแล้วฝังศพในป่าเทือกเขาบรรทัด
         

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า คดีนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้จับกุมตัวนายโอม นายชัยพงษ์ อายุ 19 ปี และนายเอ (นามสมมติ) อายุ17 ปี บ้านอยู่ อ.ศรีนครินทร์ จ.พัทลุง โดยทั้งคู่ถูกควบคุมตัวอยู่ที่ สภ.ศรีนครินทร์  ในขณะที่ผู้ต้องหาที่ถูกออกหมายจับอีก 2 คน ประกอบด้วย นาย คิว อายุ 19 ปี บ้านอยู่ อ.ศรีนครินทร์ และนายเจมส์ เยาวชน อายุ 17 ปี อ.ศรีนครินทร์ จ.พัทลุง ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังเร่งติดตามตัวเพื่อมาดำเนินคดี  พร้อมกันนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าตรวจยึดรถยนต์กระบะ มิตซูบิซิ สตร้าด้า หมายเลขทะเบียน บฉ – 3961 พัทลุง คันที่ใช้ก่อเหตุไว้ได้แล้ว 1 คัน 


พ.ต.อ.วิชัย  เปิดเผยความคืบหน้าคดีนี้ว่า  ได้ออกหมายจับผู้ต้องหา 4 ราย ประกอบด้วยเยาวชน อายุ 17 ปี จำนวน 2 คน และอายุ 18 ปี จำนวน 2 คน  และจับกุมตัวได้แล้ว 2 คน ส่วนอีกสองคนอยู่ระหว่างการหลบหนี  โดยล่าสุดได้รับการประสานจากญาติว่าจะนำผู้ต้องหาที่เหลือเข้ามอบตัวกับพนักงานสอบสวนภายในวันนี้  และจากการสอบสวนผู้ต้องหาที่จับกุม 2 คน ให้การรับสารภาพว่าได้ร่วมกันลงมือทำจริง
         

พ.ต.อ.วิชัย กล่าวอีกว่า เหตุการณ์ครั้งนี้ถือว่าคดีที่อุกฉกรรจ์มาก  จากการสอบปากคำแฟนผู้ตายยืนยันว่าถูกทำร้ายและข่มขืนทั้งที่ตั้งครรภ์ได้ 3 เดือนแล้ว อีกทั้งกลุ่มผู้ก่อเหตุทั้งหมดเป็นเพื่อนกันและยังเป็นเยาวชน  ทำให้การดำเนินคดีต้องระมัดระวัง และล่าสุดได้รับการยืนยันว่าผู้ต้องหาที่หลบหนีเข้ามอบตัวกับตำรวจ สภ.หลังสวน จ.ชุมพร แล้ว กำลังให้เจ้าหน้าที่เดินทางไปรับตัวมาดำเนินคดี   

        
 

ผกก.สภ.ศรีนคินทร์  เปิดเผยอีกว่า  เมื่อวันที่ 28 ม.ค.ที่ผ่านมา แม่ของผู้ตายเดินทางมาแจ้งความว่าลูกชายหายตัวไป พร้อมทั้งให้การว่า ก่อนหายตัวไปมีเพื่อนวัยรุ่นในหมู่บ้านเดียวกันนัดให้ออกไปพบ และจากการสอบสวนเจ้าหน้าที่จึงได้ตามประกบวัยรุ่นต้องสงสัย  ก่อนจะควบคุมตัวมาสอบปากคำ กระทั่งให้การรับสารภาพว่าได้ก่อเหตุข่มขืนและฆ่านายภาสกร โดยไม่ทราบว่าฝ่ายหญิงยังมีชีวิตอยู่  และหลังจากเจ้าหน้าที่ได้ข้อมูลจึงนำกำลังเข้าค้นหาจุดที่คนร้ายก่อเหตุ
         

พ.ต.อ.วิชัย กล่าวอีกว่า คดีนี้สาเหตุมาจากเรื่องชู้สาวในกลุ่มวัยรุ่นที่ไม่พอใจกันเอง จนมีการท้าทายกัน กระทั่งนำไปสู่การก่อเหตุที่รุนแรง  ทางด้านฝ่ายหญิงที่ถูกทำร้าย หลังจากได้รับการรักษาตัวที่โรงพยาบาลตรัง ตอนนี้อาการปลอดภัยแล้ว ส่วนศพนายภาสกรนั้น เจ้าหน้าที่นำส่งโรงพยาบาลสงขลานครินทร์เพื่อให้แพทย์ตรวจสพิสูจน์แล้ว
         

อย่างไรก็ตาม ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อกล่าวหา ร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาและไตร่ตรองไว้ก่อน  ร่วมกันมีอาวุธปืนที่นายทะเบียนไม่สามารถออกใบอนุญาตให้ได้ไว้ในครอบครองโดยผิดกฏหมาย  ร่วมกันกักขังหน่วงเหนี่ยว ข่มขืนกระทำชำเราหญิงอื่นที่ไม่ใช่ภรรยาตัวเอง  ร่วมทั้งข้อหาร่วมกันปิดบังซ่อนเร้นศพ   


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ รพ.ตรัง แพทย์และพยาบาลยังคงดูแลรักษาอาการบาดเจ็บขอ น.ส.จอ (นามสมมติ)  คอยผลัดเปลี่ยนมาดูอาการเป็นระยะ โดยมีมารดาและคนในครอบครัวได้รีบเดินทางมาจาก อ.นาทวี จ.สงขลา เพื่อเฝ้าดูแลอาการด้วยความห่วงใยอย่างใกล้ชิด  เนื่องจากเมื่อวันที่ 31 ม.ค.-1 ก.พ. มีชายฉกรรจ์ 5 คน มาสืบเสาะค้นหาว่า แฟนสาวผู้ตายพักอยู่ชั้นไหนห้องใด  แต่เจ้าหน้าที่ รพ.เห็นผิดสังเกตจึงปฏิเสธไม่ให้เข้าเยี่ยม ญาติจึงขอเคลื่อนย้ายคนเจ็บไปตึกพิเศษ เพื่อป้องกันอันตราย นอกจากนี้ทาง รพ.ก็สั่งเฝ้าตรวจเข้มตลอด 24 ชม. พร้อมได้ขอกำลังตำรวจมาคุ้มกัน
         

เมื่อเวลา 10.30 น.  ที่ สภ.หลังสวน อ.หลังสวน จ.ชุมพร  พ.ต.อ.ธงชัย นุ้ยเจริญ ผกก.สภ.หลังสวน  พ.ต.ท.สิชา พูลวงษ์ รอง ผกก.สส.สภ.หลังสวน พร้อมด้วย ร.ต.ท.กิติศักดิ์ เพ็งรัตน์ ร.ต.ท.ธน เนตรใจบุญ ร.ต.ท.สมชาย ศิกษมัต และพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจจากจังหวัดพัทลุง ประกอบด้วย พ.ต.อ.เอนก ศรีคำอ้าย รอง ผบก.ภ.จว.พัทลุง พ.ต.อ.วิชัย วิชยานฤพล ผกก.สภ.ศรีนครินทร์  ได้ร่วมกันรับมอบตัว นายเจมส์ (นามสมมุติ) อายุ17 ปี ชาว ต.บ้านนา อ.ศรีนครินทร์ จ.พัทลุง  ผู็ต้องหา ตามหมายจับศาลเยาวชนและครอบครัวจังหวัดพัทลุง ที่ 4/2559 ลงวันที่ 31 ม.ค.2559 ในข้อหา ร่วมกันฆ่าผู้อื่น ร่วมกันมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนไว้ในครอบครอง โดยไม่ได้รับอนุญาต ร่วมกันพกพาอาวุธปืนไปในเมืองหมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาตให้มีอาวุธปืนติดตัว  รวมทั้ง นายนพพร หรือคิว ทองเอียด  อายุ 18 ปี อยู่บ้านเลขที่138หมู่4ต.บ้านนา อ.ศรีนครินทร์ จ.พัทลุง ตามหมายจับศาลจังหวัดพัทลุง ที่38/2559 ลงวันที่  31 ม.ค. 2559  ข้อหาเดียวกัน