รวบแล้ว ! สาวมือแทงเฒ่าฟินแลนด์ดับเมื่อ 2 ปีก่อน

ติดตามข่าวสารได้ที่ www.Tnews.co.th


ตำรวจท่องเที่ยวสามารถจับกุมตัวสาวใหญ่มือแทงชายเฒ่าชาวฟินแลนด์ จนเสียกลางเมืองพัทยา หลังหนีไปกบดานที่บ้านเกิดนครราชสีมา เบื้องต้นอ้างว่าฝ่ายผู้ตายเป็นผู้เริ่มเอาอาวุธมีดแทงก่อน จึงป้องกันตัว

 

วันนี้  (2 ก.พ.)  ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  เมื่อเวลา 00.10 น.ที่่ผ่านมา  ที่สถานีตำรวจท่องเที่ยวเมืองพัทยา จ.ชลบุรี พ.ต.ท.สถาพร สงวนสุข สารวัตรงานสืบสวนกองกำกับการ 2 บังคับการตำรวจท่องเที่ยว พร้อมกำลังชุดสืบสวนตำรวจท่องเที่ยว ได้ร่วมแถลงข่าวผลการจับกุมตัว น.ส.วาสนา กล่อมกามิฬ อายุ 47 ปี อยู่บ้านเลขที่ 36/2 ม.2 ต.หนองบัวศาลา อ.เมือง จ.นครราชสีมา ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดพัทยา ที่ 642/2555 ลงวันที่ 8 ตุลาคม ในข้อกล่าวหา"ทำร้ายผู้อื่นเป็นเหตุให้ถึงแก่ความตาย"

 

สืบเนื่องจาก เมื่อช่วงเย็นของวันที่ 7 ตุลาคม 2555 น.ส.วาสนา ก่อเหตุใช้อาวุธมีดปลายแหลมฆาตกรรมนายทิโม จูฮานิ่ ทาร่า อายุ 65 ปี สัญชาติฟินแลนด์ เข้าที่หน้าอกด้านซ้าย บาดแผลลึกมีความยาวประมาณ 2-3 นิ้ว จนเสียชีวิตคาที่ เหตุเกิดขึ้นที่บริเวณหน้าบ้านพักหลังหนึ่ง กลางซอยกรมที่ดินพัทยาใต้ ก่อนหลบหนีไปกบดานทำสวนผักสวนครัวยังจังหวัดบ้านเกิด

 

ต่อมา ผู้ก่อเหตุดังกล่าว ได้พาสามีชาวต่างชาติไปเที่ยวพักผ่อนภายในพื้นที่เกาะช้าง จังหวัดตราด เจ้าหน้าที่นำกำลังออกติดตามและพบว่ากำลังยืนอยู่บริเวณหน้าร้านสะดวกซื้อ ก่อนแสดงหมายตับเข้าจับกุมทันที

 

จากการสอบสวน น.ส.วาสนา ให้การว่า ก่อเหตุ นายทิโม ได้พยายามชักชวนให้ น.ส.วาสนา ไปร่วมหลับนอนกับเพื่อนในกลุ่มจำนวน 4 - 5 คน ก่อนจะเกิดปากเสียงกัน และผู้ตายเป็นฝ่ายเริ่มเอาอาวุธมีดแทงก่อน จึงต้องป้องกันตัวจนกระทั้งชุลมุนปลายมีดแทงไปโดนผู้ตายจนเสียชีวิต 

 

ทั้งนี้ จ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยา ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 

 

 

 

 

 


ขอขอบคุณ  http://manager.co.th/