คุม2โจ๋เด็กเมืองลุงคดีฆ่าหนุ่มฝังดิน-ขืนใจแฟนสาวทำแผนฯ-จับเพิ่ม"สาวทอม"ร่วมแก๊ง

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ www.tnews.co.th

ตำรวจตามตะครุบตัวสาวทอมเพื่อร่วมแก๊งลวงฆ่าโหดหนุ่มคูอริหนุ่ม -สาว พร้อมลงมือรุมข่มขืนฝ่ายหญิง-ยิงทิ้งแฟนหนุ่ม ขุดหลุมฝังศพกลางป่า แล้วพาแฟนสาวไปฆ่าก่อนโยนร่างทิ้งเหว พร้มคุม 2 ผู้ต้องหาไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ
         

จากกรณีกลุ่มวัยรุ่นขาโจ๋เด็กในพื้นที่บ้านเขาคราม ต.บ้านนา อ.ศรีนครินทร์ จ.พัทลุง ลวงนายภาสกร คงสวัสดิ์ อายุ 19 ปี พร้อมทั้งรุมข่มขืน น.ส.จอ (นามสมมติ) อายุ 19 ปี ที่กำลังตั้งครรภ์ได้ 3 เดือน ต่อหน้าแฟนหนุ่ม จากนั้นลงมือฆ่าฝ่ายชายและฝังศพไว้ในป่าลึกเชิงเขาบรรทัด  ก่อนจับตัว น.ส.จอ พาไปทำร้ายร่างการและมช้มีดแทง ก่อนนำร่างไปทิ้งลงเหวริมถนนเขาพับผ้าสายพัทลุง-ตรัง เพื่ออำพรางคดี แต่โชคดีที่ น.ส.ดารอดอย่างปาฏิหาริย์ ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้ว
         

ความคืบหน้า วันนี้ ( 2 ก.พ. ) เมื่อเวลา 15.00 น.   พ.ต.อ.สมเกียรติ ฤทธิเลื่อน รอง ผบก.ภ.จว.พัทลุง พร้อมด้วย พ.ต.อ.วิชัย วิชยานฤพล ผกก.สภ.ศรีนครินทร์  ได้นำกำลังชุดสืบสวนสอบสวน ภ.จว.พัทลุง และชุดสืบสวน สภ.ศรีนครินทร์ เข้าจับกุมตัว น.ส.ศิริมา ภูพวก อายุ 20 ปี ชาว อ.นาทวี จ.สงขลา สาวทอม  ขณะที่ผู้ต้องหาได้หลบหนีไปซ่อนในสวนยางพารา หมู่ 5 ต.นาข้าวเสีย อ.นาโยง จ.ตรัง  เบื้องต้น น.ส.ศิริมา ให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา  โดยยอมรับเพียวว่าเป็นผู้ร่วมในขบวนดังกล่าวจริง  แต่ไม่ได้ร่วมลงมือในการสังหารโหดเหยื่อแต่อย่างใด  แต่คอยซื้ออาหารให้กลุ่มคนร้ายตามคำสั่งของ นายคิว

 

คุม2โจ๋เด็กเมืองลุงคดีฆ่าหนุ่มฝังดิน-ขืนใจแฟนสาวทำแผนฯ-จับเพิ่ม"สาวทอม"ร่วมแก๊ง


พ.ต.อ.วิชัย  กล่าวว่า น.ส.ศิริมา ผู้ต้องหารายนี้ ไม่มีบัตรประชาชน ไม่มีชื่ออยู่ในสำเนาทะเบียนบ้าน  มารับจ้างเป็นลูกจ้างกรีดยางในสวนยางพารา โดยเจ้าของสวนยางเป็นญาติขของ นายคิว จึงได้นำตัวไปส่งพนักงานสอบสวน สภ.ศรีนครินทร์  ดำเนินคดีในข้อกล่าวหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน
         

อย่างไรก็ตาม วันนี้ เจ้าหน้าได้ควบคุมตัว นายนพพร หรือคิว และ นายชัยพงษ์ ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ณ จุดเกิดเหตุ  โดยเจ้าหน้าที่ได้ปิดถนน ห้ามผู้ไม่เกี่ยวข้องเข้าไปในป่า  แต่ยังคงมีญาติๆ ของเหยื่อและผู้คนในหมู่บ้านที่ทราบข่าว พากันไปดูการทำแผนว่า 100 คน  ซึ่งการทำแผนเริ่มจากที่กลุ่มผู้ต้องหานำ นายภาสกร และ น.ส.จอ ไปพักที่ขนำสวนยาง  จากนั้นผู้ต้องหาทั้ง 4 คน  ได้ผลัดกันข่มขืน น.ส.ดา ก่อนนำ นายภาสกร  เดินเท้าเข้าไปในป่า  แล้วทำการขุดหลุม  ก่อนที่ นายคิว จะใช้ปืนยิงผู้ตายจนเสียชีวิต จากนั้นจึงช่วยกันฝังศพ

 

คลิ๊กชมคลิป https://www.facebook.com/100002839131841/videos/789640501140580/


ขอบคุณภาพ-คลิป จากเฟสบุ๊ค ภัทรชัย จันทร์อินทร์