"วันชัย" ปักใจเชื่อ "บิ๊กตู่" เอาอยู่ทุกสถานการณ์ - เลือกตั้งภายในปี 2560 แน่ !!

ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

"วันชัย สอนศิริ" เชื่อมือ "พล.อ.ประยุทธ์" ควบคุมอยู่ทุกสถานการณ์ ไม่ผิดสัญญาแน่นอน และการเลือกตั้งจะเกิดขึ้นภายในปี 2560 - เปรียบเสียงคัดค้านร่างรธน.เสมือน "ปัญญากัลยาณมิตร"

 


วันนี้ (4 ก.พ.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  นายวันชัย สอนศิริ โฆษกกมธ.ขับเคลื่อนการปฏิรูปประเทศ ด้านการเมืองสภาขับเคลื่อนการปฏิรูปประเทศ (สปท.) กล่าวว่า ขณะนี้ที่หลายฝ่ายออกมาวิจารณ์ หลังจากร่างรัฐธรรมนูญร่างแรกของ กรธ.ออกมานั้น เป็นเรื่องปกติทุกยุค ทุกสมัย ภายหลังร่าง รธน.แรกคลอดออกมา ไม่มีลักษณะสับสนอลหม่าน ยังแค่เห็นต่างมุมกัน ถือเป็นเสียงเจี๊ยวจ๊าวของปัญญากัลยาณมิตร ซึ่งนายมีชัย ฤชุพันธุ์ ประธาน กรธ.เอง ออกมายอมรับคำวิจารณ์ บางเรื่องยังมองไม่ทัน จึงขอให้แสดงความเห็นมาอีกเพื่อจะนำไปปรับปรุง
      
  


"ส่วนที่ผมเคยบอกไว้ว่า ถ้าบ้านเมืองไม่สงบเรียบร้อยแล้วจัดการเลือกตั้ง การเมืองจะกลับสู่วงเวียนขัดแย้งเดิมนั้น บัดนี้เห็นว่า น่าเชื่อได้ว่า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกฯ และหัวหน้า คสช. ส่งสัญญาณชัดแล้วว่า จะเลือกตั้งในปี 60 ตนว่า คงไม่ทำผิดสัญญา เชื่อว่า ที่นายกฯ ส่งสัญญาณ เพราะมีแผนจัดการทุกอย่างให้ได้เรียบร้อย เรียกว่าเอาอยู่ทุกสถานการณ์ การร่างรัฐธรรมนูญครั้งก่อน พล.อ.ประยุทธ์ ไม่เคยพูดชัด แต่วันนี้ออกมาพูดอย่างหนักแน่น จึงไม่มีเหตุผลใดๆทำให้เลื่อนการเลือกตั้ง" นายวันชัย กล่าว