ออกตัวแรง !! "แพท"  บอกชอบ "โตโน่" มาก แต่ไม่คาดหวังว่าจะได้เป็นแฟน !?

อ่านต่อ www.tnews.co.th

 


         กลายเป็นคู่จิ้นฟินโลกชั่วข้ามคืน และถูกพูดถึงเป็นวงกว้าง สำหรับคู่ของ "แพท ณปภา " และ  "โตโน่ ภาคิน" ที่แฟนๆ เชียร์ลุ้นให้เป็นแฟนกันจริงๆสักที เพราะเคมีเข้ากันมาก ล่าสุด "แพท ณปภา " ได้ออกมาเปิดใจกับสื่อรวมถึงคลายข้อสงสัยว่ามีติดต่อกันนอกรอบบ้างหรือเปล่า และเรื่องรับงานคู่จะมีโอกาสเป็นไปได้ไหม


       "คุยกันนะคะ พี่โน่มีโทรมา แพทว่างหรือเปล่างานนี้ อย่างละครที่พี่โน่เล่น คนก็ถามทำไมไม่เป็นแพทที่เป็นนางเอก และเขาก็มีถามมีใครทาบทามหรือเปล่า แต่ยังไม่มีคะ มีแต่งานอีเว้นท์อย่างเดียว ส่วนอีเว้นท์ก็เวลาไม่ตรงกันอีก เพราะคอนเสิร์ตพี่โน่รับยาว ส่วนเราก็มีถ่ายละครและรายการ หากจะออกงานคู่กัน ก็ออกได้ ไม่มีปัญหา เพราะเราไม่ได้สร้างภาพ มันเกิดขึ้นเอง ทุกครั้งที่เราเจอกันเราเป็นธรรมชาติ ตอนนี้เป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน เพราะเขาก็โพสต์ไอจีชัดเจน ก็มีคุยไลน์กันบ้าง แต่อยากให้บ่อยกว่านี้ (เขิน) ความชอบ แพทชอบพี่โน่ ที่พี่โน่เป็นพี่โน่ เราปลื้มในสไตล์ของเขา ในบุคลิก แต่เราไม่ได้คาดหวังว่าจะเป็นแฟนกัน เพราะสุดท้ายไม่รู้ว่าจริงๆแล้วเราจะเข้ากันได้ไหม เป็นอย่างนี้โอเค เคมีเข้ากัน ร่วมงานกันคนชอบ ไม่ได้ออกตัวแรงคะ แพทก็แรงตั้งแต่แรก แพทบอกว่าผู้ชายคนนี้เป็นคนที่เราปลื้มมาตั้งนาน พอเรามีโอกาสร่วมงาน เราก็ทำอะไรไม่ถูก ดีใจที่ได้เจอตัวเป็นๆ เหมือนแฟนคลับที่เจอดาราที่ตัวเองชอบ เนี่ยคือสิ่งที่เรารอคอย พอเราทำงานร่วมกัน เขาก็น่ารัก เราไม่ได้ออกตัวว่าจะจีบ หรือได้เขาเป็นแฟน ไม่ได้คาดหวัง พอได้เห็นตัวจริงเขาน่ารัก เราก็ปลื้มเขาไปใหญ่ "

 

 

 ออกตัวแรง !! "แพท"  บอกชอบ "โตโน่" มาก แต่ไม่คาดหวังว่าจะได้เป็นแฟน !?  ออกตัวแรง !! "แพท"  บอกชอบ "โตโน่" มาก แต่ไม่คาดหวังว่าจะได้เป็นแฟน !?

 

IG pat_napapa , mootono29