คนโสดไปด่วน !!! 5 สถานที่สำหรับขอพรเรื่อง "ความรัก" ศักดิ์สิทธิ์มากๆๆๆ!! วาเลนไทน์นี้.. ลงจาก "คาน" ซะทีเถอะ !!

คนโสดไปด่วน !!! 5 สถานที่สำหรับขอพรเรื่อง "ความรัก" ศักดิ์สิทธิ์มากๆๆๆ!! วาเลนไทน์นี้..ลงจาก "คาน" ซะทีเถอะ !!

น้ำตาจะไหลทุกที..ที่ถึง "วาเลนไทน์" !! ใครๆเค้าก็มีแฟนให้ควงแขนเพลินๆ ให้เราเดินอิจฉาเล่น ทำเอา 14 ก.พ.แต่ละที อยากแทรกแผ่นดินหนีไปอยู่นอกโลก.. แต่เอาสิ่ !! ไม่เชื่อหรอกว่าโลกนี้จะไม่มีใครเกิดมาเพื่อเราเลยสักคน ถ้าใช้ชีวิตปกติประจำวันมันยังหาไม่ได้ งั้นเราลองมาพึ่งศักดิ์สิทธิ์ดูก็น่าสนใจอยู่นะ ! 5 สถานที่นี้ล่ะ ที่เค้าว่ากันว่าศักดิ์สิทธิ์มากกก ช่วยเรื่องความรักมากนักต่อนักแล้ว !!

 

images by free.in.th

1. .พระตรีมูรติ แยกราชประสงค์ หน้าห้างสรรพสินค้า Isetan Central World
ร่ำลือว่าหากเดินทางมาขอความรักในวันพฤหัสบดี เวลา 9.30 น. และ 21.30 น. ด้วยเครื่องสักการะสีแดง เช่น ดอกกุหลาบสีแดง 9 ดอก หรือ พวงมาลัยดอกกุหลาบ 1 พวง พร้อมธูปสีแดง 9 ดอกเทียนสีแดง 1 คู่ และผลไม้ ว่ากันว่าจะช่วยให้คนโสดทั้งหลายสละโสดเร็วขึ้น

พิกัด :: ลานหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ สี่แยกราชประสงค์ เขตปทุมวัน กรุงเทพฯ

 

 

 

images by free.in.th

2. พระกฤษณะ วัดเทพมณเฑียร
เทพอีกองค์ที่ช่วยเรื่องความรักให้ใครต่อใครมานับไม่ถ้วน โดยขึ้นไปสักการะได้ที่เทวาลัยชั้น 3 ของวัดเทพมณเฑียร ซึ่งจะเปิดให้เข้าเป็น 2 ช่วง คือ ช่วงเช้า (เปิดถึงเที่ยง) และ ช่วงเย็น (บ่าย 3 - 1 ทุ่ม)

พิกัด :: ใกล้กับเสาชิงช้า ฝั่งตรงข้ามกับวัดสุทัศน์เทพวราราม ข้างโรงเรียนเบญจมราชาลัย

 

 

 

images by free.in.th

3. พระแม่ลักษมี บริเวณอาคารเกษรพลาซ่า
เทพผู้เป็นตัวแทนของความซื่อสัตย์ ความรักและความร่ำรวย สาวโสดคนไหนอยู่คนเดียวไม่ไหวแล้ว และต้องการคนซื่อสัตย์จริงใจมาไว้ข้างกาย แนะนำว่า นี่เลย.. นำธูป 9 ดอก, เทียน 1 คู่ และดอกบัวอีก 3 ดอก แม่ขอพระแม่โดยพลัน

พิกัด :: ห้างเกษรพลาซ่า Gaysorn Plaza 999 ถนนราชดำริ แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพฯ

 

images by free.in.th

4. พระแม่อุมาเทวี วัดแขก สีลม
อีกหนึ่งเทพผู้โด่งดังในเรื่องความรักความศรัทธา และความมั่นคงที่มีแต่พระศิวะ ที่จะสามารถช่วยให้ความรักของคุณสมหวังและมั่นคงอย่างแน่นอน โดยภายในวัดนั้นจะมีเครื่องสักการะไว้บริการอยู่ด้านหน้าวิหาร หรือถ้าอยากให้รักบานสะพรั่งสุดๆไปเลย จะเตรียมดอกไม้ไปเพิ่มก็ไม่มีใครว่านะ

พิกัด ::  วัดพระศรีมหาอุมาเทวี  2 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม.

 

 

images by free.in.th

 5. ศาลย่านาค วัดมหาบุศย์
เป็นที่ทราบกันดีอยู่แล้วเกี่ยวกับตำนานความรักอมตะของ "แม่นาค" ที่มีต่อ "พ่อมาก" จนกลายเป็นสัญลักษณ์แห่งรักแท้มาอย่างยาวนาน ทั้งยังมีหลายคนการันตีด้วยว่า หากใครมาขอพรเรื่องความรักมักจะสมหวังอยู่เสมอ โดยเครื่องสักการะนั้นก็ไม่ยุ่งยาก เพียงจุดธูป 2 ดอก พร้อมดอกไม้หรือพวงมาลัย ซึ่งอาจจะมีเสริมออพชั่นพิเศษซื้อผ้าเจ็ดสีเจ็ดศอกมาพันรอบต้นไม้ ชุดไทยสำหรับย่านาค หรือชุดเด็กของเล่นเด็กสำหรับ "หนูแดง" ก็แล้วแต่ความเชื่อส่วนบุคคล

พิกัด ::  วัดมหาบุศย์ ซอยอ่อนนุช 7 ถนนสุขุทวิท77 สวนหลวง กทม.

 

 

 

 

 

ที่มา Chic Lifestyle By: R.J Leona