"บิ๊กตู่" ชมเปราะ !! "เมย์ รัชนก" สร้างชื่อเสียงให้ชาติ - วอน "เล่นสงกรานต์" อย่างสุภาพตามประเพณี อย่าให้อับอายชาวโลก

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม www.tnews.co.th

"พล.อ.ประยุทธ์ จันทรโอชา " วอน  !! คนไทยเล่น "สงกรานต์" อย่างสุภาพตามประเพณี แนะ ปฎิบัติตามกฎอย่างเคร่งครัด ไม่แต่งตัวโป๊ อย่าทำให้อับอายทั่วโลก ย้ำ มาตรการ "เมาแล้วขับ" เจอเมื่อไหร่ยึดรถทันที เพราะความปลอดภัยทางจราจรทางถนน ชม "เมย์ รัชนก"   สร้างชื่อเสียงให้ประเทศ เป็นแรงบันดาลใจเยาวชน

 

 

 

 

วันนี้ (8 เม.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) กล่าวในรายการ "คืนความสุขให้คนในชาติ" ออกอากาศทางโทรทัศน์รวมการเฉพาะกิจแห่งประเทศไทย ถึงสถานการณ์บ้านเมืองไทยในปัจจุบัน ดังนี้

 

 สวัสดีครับพ่อแม่พี่น้องชาวไทยที่รักทุกท่าน สัปดาห์ที่ผ่านมา ก็มีเรื่องดี ๆ เกิดขึ้นหลายเรื่องสำหรับประเทศไทยและคนไทย เรื่องแรกคือ ผมขอแสดงความยินดีกับน้องเมย์ รัชนก อินทนนท์ สำหรับการได้แชมป์ในการแข่งขันแบดมินตัน โยเน็กซ์ ซันไรซ์ อินเดีย โอเพ่น ซูเปอร์ซีรีส์ ซึ่งเป็นตัวอย่างที่ดีของเยาวชนไทยในการใช้พลังความสามารถในด้านกีฬา ในการสร้างชื่อเสียง และเป็นแรงบันดาลใจให้กับเยาวชนรุ่นน้องด้วย ขอบคุณผู้ฝึกสอน ผู้มีส่วนเกี่ยวข้องทุกคน ผมเชื่อว่า ความสำเร็จใด ๆ ของลูกหลานเรานั้น ย่อมมีแรงสนับสนุนและกำลังใจที่สำคัญ โดยเฉพาะอย่างยิ่งจากครอบครัว ซึ่งจะต้องอยู่เบื้องหลังเสมอ และขอให้พี่น้องชาวไทยทุกคนส่งแรงเชียร์น้องเมย์ รัชนก ในการแข่งขันครั้งต่อไปด้วย ในรายการเวิลด์ซูเปอร์ซีรีส์ พรีเมียร์ มาเลเซีย โอเพ่น ระหว่างวันที่ 5 - 10 เมษายนนี้ ที่ประเทศมาเลเซีย ให้สามารถทำผลงานได้ตามเป้าหมายที่วางไว้ เช่นเดียวกับนักกีฬาไทย หรือผู้แทนประเทศไทย ที่เข้าทำการแข่งขันในทุกรายการด้วย อย่างเช่นการแข่งขันฝีมือคนพิการนานาชาติที่ฝรั่งเศส ผลการแข่งขันที่ผ่านมานั้