รวบไอ้โหด!!! จ้วงแทงไม่ยั้ง 11 แผลผช.พยาบาลสาวดับสยองสารภาพสิ้นสันดานสุดเลว??

ติดตามรายละเอียด www.tnews.co.th

     เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา ( 31 พ.ค.)   ร.ต.อ.พิทวัส สุขแจ่ม รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.เมืองลำพูน รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกฆาตกรรม เป็นหอพักปูน 2 ชั้น ตั้งอยู่บนถนนจามเทวี ต.ในเมือง อ.เมือง จ.ลำพูน หลังจากรับแจ้ง จึงไปตรวจสอบพร้อมด้วย แพทย์เวรโรงพยาบาลลำพูนและเจ้าหน้าที่กู้ภัยลำพูน โดยที่เกิดเหตุ เป็นหอพักทั่วไป มี 2 ชั้น บริเวณห้องที่ 4 ชั้นล่างสุด พบศพ หญิงสาวรายหนึ่ง ทราบชื่อภายหลัง นางสาวสายใจ เขียวหน่อเมือง อายุ 32 ปี ทำงานเป็นผู้ช่วยพยายาบาลโรงพยาบาลมีชื่อแห่งหนึ่งใน จ.ลำพูน นอนเสียชีวิตในสภาพท่อนล่างเปลือย ท่อนบนสวมเสื้อผ้ายกทรงและเสื้อยืดคล้ายถูกถลกขึ้น นอนอยู่หน้าห้องน้ำสภาพนอนหงายจมกองเลือด ส่งกลิ่นคาวคละคลุ้งไปทั่วบริเวณ และพบร่องรอยการต่อสู้ข้าวของกระจัดกระจาย รวมทั้งเลือดกระเด็นเต็มพื้นห้อง เจ้าหน้าที่เก็บไว้เป็นหลักฐาน
         

     จากการชันสูตรพลิกศพในเบื้องต้น พบถูกมีดแทงเข้าสะบักหลังด้านขวา รวม 11 แผล ส่วนอาวุธมีดที่ใช้ก่อเหตุ น่าจะเป็นมีดทำครัวเนื่องจากผู้ตายน่าจะกำลังปรุงอาหารคนร้ายย่องเข้าประตูด้านหลังหมายจะทำมิดีมิร้าย จึงมีการต่อสู้คนร้ายจึงใช้มีดที่ผู้ตายใช้ทำครัวจ้วงแทงเสียชีวิต อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควานหามีดที่เกิดเหตุรวมทั้งบริเวณโดยรอบที่คาดว่าคนร้ายหลังก่อเหตุแล้วจะนำไปโยนทิ้งเพื่อทำลายหลักฐาน แต่ยังไม่พบแต่อย่างใด
         

     ด้าน พล.ต.ต.สมสง่า ชรินทร์ ผบก.ภ.จว.ลำพูน เปิดเผยว่า คดีนี้มั่นใจในพยานหลักฐานว่าจะสามารถจับกุมตัวคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็วที่สุด ขณะนี้อยู่ระหว่างเก็บหลักฐานและสอบพยานแวดล้อมก็พอจะทราบว่า ผู้ตายนั้นถูกฆ่าประมาณ 19.00 น.ของวันที่ 30 พ.ค. อีกทั้งสาเหตุการฆาตรกรรมครั้งนี้มุ่งประเด็นไปที่ เรื่องของชู้สาว และเรื่องประสงค์ต่อทรัพย์ แต่ให้น้ำหนักไปที่เรื่องชู้สาวมากกว่า เพราะผู้ตายอาศัยอยู่เพียงลำพังและเป็นคนที่หน้าตาดีด้วย จึงมักมีทั้งผู้หญิง ผู้ชายมาสนใจ ต้องขอเวลาให้เจ้าหน้าที่ตำรวจรวบรวมพยานหลักฐานสักกระยะหนึ่ง จะสามารถจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้

 

 

 

 

 

รวบไอ้โหด!!! จ้วงแทงไม่ยั้ง 11 แผลผช.พยาบาลสาวดับสยองสารภาพสิ้นสันดานสุดเลว??

 

     ล่าสุดศาลจังหวัดลำพูน ได้อนุมัติหมายจับ นายสถาพร รีเลียง  อาชีพรับจ้าง  อยู่บ้านเลขที่  อ.เมืองอุตรดิตถ์  จ.อุตรดิตถ์  ฐานความผิดฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา  หลังจากควบคุมตัวได้และนำสอบสวนจนยอมรับสารภาพเป็นผู้ลงมือ และเคยก่อเหตุลักษณะนี้มาแล้ว 3 ครั้งโดยการแฝงตัวไปเช้าตามหอพักเพื่อหาเหยื่อชิงทรัพย์ โดยกรณีล่าสุดนายสถาพรเพิ่งเข้าไปอยู่หอพักดังกล่าวได้ไม่นานนัก