ทำความรู้จัก !! คุณยายดีดกีต้าร์ เพลงรัก Why Do I Love You So  ที่โด่งดังมากตอนนี้

ติดตามข่าวสรเพิ่มเติมที่ www.tnews.co.th

 

  

   ภายหลังโลกออนไลน์ได้แชร์คลิปวิดีโอ คุณยายท่านหนึ่ง ดีดกีตาร์ร้องเพลงรัก Why Do I Love You So  อัพลงเฟซบุ๊กส่วนตัว  “Malinda Herman” จนมียอดผู้เข้าชมสูงถึง 4 ล้านวิวแล้ว  

 

   จนมีชาวเน็ตต่างสงสัยว่าคุณยายท่านนี้เป็นใคร มาจากไหน ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้ทำการตรวจสอบพบว่า คุณยายในคลิปคือ คุณมาลินดา เฮอร์แมน หรือแม่ลิน อายุ 67 ปี ลูกเสี้ยว ระหว่างไทย-สิงคโปร์-ยูโกสลาเวีย มีความสนใจเล่นกีตาร์และร้องเพลงในช่วงวัยรุ่น ก่อนที่ต่อมาจะประสบอุบัติเหตุ ใบหน้าด้านซ้ายไม่สามารถขยับได้ จึงใช้วิธีร้องเพลงและเล่นดนตรี บริหารกล้ามเนื้อ

 

 

   โดยส่วนตัวแล้ว ชื่นชอบเพลงสากลยุค 60-70 อาทิ เอลตัน จอห์น คาร์เพนเตอร์ โดยใช้กีตาร์ตัวโปรดที่ลูกชายซื้อให้  ทั้งนี้คุณยายยังถ่อมตัวว่า ไม่ใช่เน็ตไอดอลเพราะอายุเยอะแล้ว แต่ปลื้มใจที่กระแสของคลิปที่อัพไปทำให้ลูกๆหลานๆมีความสุข ถ้าแฟนคลับขอมา ก็พร้อมจัดคลิปให้ในเฟซบุ๊ก Malinda Herman ได้ติดตามกัน

 

   ขณะที่ลูกชาย โน้ต คีตะรัฐ เปิดเผยว่า คาดไม่ถึงที่คลิปของคุณแม่จะถูกแชร์และเป็นที่ชื่นชอบในโลกออนไลน์ขนาดนี้  ซึ่งหากใครชื่นชอบหรือสนใจ ก็สามารถติดตามผลงานการร้องเพลงของคุณแม่ได้ในเฟซบุ๊ก Malinda Herman

 

 

 

 

 

   ขอบคุณข้อมูลจาก : รายการเรื่องเล่าเช้านี้ / เฟซบุ๊ก Malinda Herman