ทั่วถึงแน่!!!ธ.กรุงเทพเตรียมเปิดแลกซื้อธนบัตรฉลองสิริราชสมบัติ 70ปี รอบใหม่

ติดตามรายละเอียด www.tnews.co.th

      จากกระแสความต้องการธนบัตรเฉลิมพระเกียรติ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ฉลองสิริราชสมบัติ 70 ปี เพื่อเก็บไว้เป็นที่ระลึก ยังคงมีอย่างต่อเนื่อง  ล่าสุดมีรายงานข่าวว่า ทางธนาคารกรุงเทพได้ประสานงานกับธนาคารแห่งประเทศไทย ขอจัดสรรธนบัตรที่ระลึก เพิ่มเติมอีก จำนวน 1 ล้านฉบับ จากที่ได้ดำเนินการไปแล้ว 1.93 ล้านฉบับ รวมเป็น 2.93 ล้านฉบับ เพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าและประชาชนที่แสดงความจำนงค์และประสงค์แลกเก็บสะสมเป็นที่ระลึกเป็นจำนวนมากแล้ว
         

     โดยธนบัตรที่ขอจัดสรรเพิ่มเติมจะนำส่งให้กับ 1,000สาขาทั่วประเทศและเปิดให้ลูกค้าพร้อมประชาชนได้เข้สาแลกในวันพุธที่ 15 มิถุนายน 2559 เป็นต้นไป หรือจนกว่าธนบัตรจะหมด

 

ทั่วถึงแน่!!!ธ.กรุงเทพเตรียมเปิดแลกซื้อธนบัตรฉลองสิริราชสมบัติ 70ปี รอบใหม่

    โดยนอกจากธนาคารกรุงเทพที่ขอเพิ่มโควต้าธนบัตรที่ระลึกแล้ว ธนาคารพาณิชย์อีกหลายแห่งก็ได้แจ้งความจำนงต่อธปท.เพื่อขอโควตา และเตรียมเปิดให้ประชาชนแลกซื้อรองสอง ในราคาฉบับละ 100 บาท ตั้งแต่วันที่ 13 มิ.ย.เป็นต้นไป แต่กำหนดให้คนละ 1-2 ฉบับ เพื่อต้องการกระจายธนบัตรแก่ประชาชนอย่างทั่วถึง  อาทิ  นาคารกรุงไทย , ซีไอเอ็มบีไทย , กสิกรไทย และทหารไทย ที่ขอเพิ่มโควต้าธนบัตร ขณะที่ธนาคารกรุงศรีอยุธยา ไทยพาณิชย์ อยุ่ระหว่างสำรวจความต้องการสาขา