"บุญยอด"ไม่กลัว"จตุพร"ฟ้องไล่ นปช.ทบทวนพฤติกรรม"คนระอา"ทั้งประเทศ

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่www.tnews.co.th

"บุญยอด"ลั่นไม่กลัว"จตุพร"ขู่ฟ้อง ไล่ กลุ่มนปช.กลับไปทบทวนพฤติกรรม ของตัวเอง ต้องเคารพกฎหมาย  ชี้ คนไทยระอา ทั้งประเทศ  
 

     นายบุญยอด สุขถิ่นไทย อดีต ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึงกรณีนายจตุพร พรหมพันธุ์ ประธาน นปช. ระบุจะฟ้องกลับตนฐานหมิ่นประมาทที่เรียกร้องให้อัยการดูพฤติกรรมว่าผิดเงื่อนไขการประกันตัวต่อศาลว่า นายจตุพรและแกนนำนปช.ควรเรียนรู้ว่า ทุกคนต้องเคารพและอยู่ภายใต้กฎหมายเดียวกัน หากไม่ได้ทำผิดก็ไม่ต้องกลัว

     สิ่งที่ตนเรียกร้องให้อัยการทบทวนพฤติกรรมของแกนนำ นปช. เพราะมีเหตุที่เกิดขึ้นจริงและกองปราบปรามออกหมายเรียกจากเหตุ ทำผิดกฎหมาย และถ้าพูดถึงเหตุการณ์เผาบ้านเผาเมืองที่ผ่านมา ก็ถือว่ารุนแรงมากเกินกว่าที่สังคมไทยจะยอมรับได้ ขอถามกลับว่า สิ่งที่พวกคุณทำกันมาตลอดตั้งแต่ปี 2552 ถึงปัจจุบัน ถ้าไม่ใช่การเคลื่อนไหวทางการเมืองแล้วจะเรียกว่าอะไร

     "พวกคุณควรกลับไปทบทวนพฤติกรรมที่ทำมา เพราะสังคมไทยเอือมระอาเต็มที คนทั้งประเทศรู้ว่า ทำไปเพื่ออะไร ถ้ายุติ แผ่นดินก็จะสูงขึ้น ยืนยันว่าผมไม่กลัวที่จะถูกฟ้อง และอย่าคิดว่าจะฟ้องคนอื่นได้ฝ่ายเดียว เพราะถ้าคำฟ้องเป็นเท็จ ผมก็จะฟ้องกลับเช่นกัน ยิ่งค้าความกับคนอื่น ขณะที่ตัวเองก็เป็นจำเลยในศาลหลายคดี น่าจะง่ายต่อการพิจารณาของศาลว่าพฤติกรรมเช่นนี้จะรอลงอาญาอีกต่อไปหรือไม่"นายบุญยอดกล่าว