คุณเป็นแบบนี้ไหม!!! 3 เหตุผล ที่ทำไมหลายคนถึงยังส่องเฟซบุ๊กแฟนเก่า???

ติดตามรายละเอียด http://deeps.tnews.co.th

     ถือเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตประจำวันเลยก็ว่าได้ สำหรับ Facebook เพราะในแต่ละวันจะต้องเข้าไปอัพเดทข่าวสารและเรื่องราวของคนอื่นอยู่บ่อยๆ และแน่นอนว่าหนุ่มๆ สาวๆ หลายคน ยังคงส่องเฟซบุ๊กของแฟนเก่าเป็นประจำ และบางคนถึงขึ้นเข้าไปส่องทุกวันด้วยซ้ำ

 

     ทั้งนี้เรามาดูกันดีกว่าว่า เพราะอะไร และมีเหตุผลอะไร ทำให้ยังส่องเฟซบุ๊กแฟนเก่าอยู่อีก!

     1. อยากรู้ความเป็นไปของแฟนเก่า

เลิกรากันไปแล้วก็จริง แต่บางคนก็ยังอยากรู้ว่าอีกฝ่ายหลังจากที่เลิกกันไปแล้วจะมีชีวิตเป็นยังไงบ้าง จะสบายดีไหม หรือว่าทุกข์เรื่องอะไรบ้างหรือเปล่า และก็เชื่อว่าหลายคนก็รอดูว่าอีกฝ่าย จะโพสต์สเตตัสถึงเราบ้างไหม หรือบางคนก็มารอซ้ำเติม ว่าหลังจากที่เลิกกันไปแล้ว ชีวิตดิ่งลงเหวขนาดไหน ซึ่งก็ต้องแล้วแต่ว่าในการเลิกครั้งนั้น จบกันด้วยดี หรือว่าแตกหักไม่มองหน้ากันเลย

 

     2. อยากเห็นแฟนใหม่ของแฟนเก่า

แน่นอนว่าเมื่อเลิกกันไปแล้ว อีกฝ่ายย่อมมีสิทธิ์ที่จะมีแฟนใหม่ และผู้หญิงส่วนใหญ่ เฝ้ารอวันที่จะรอดูแฟนใหม่ของแฟนเก่า ว่ามีหน้าตาเป็นยังไง สวยกว่าหรือขี้เหร่กว่าเราตรงไหนบ้าง

     3. ยังรักอยู่

ข้อนี้ดูจะดราม่าไปสักหน่อย แต่ก็เป็นเรื่องจริงที่หลายคนไม่กล้าปฏิเสธ เพราะยังมีความรักให้กับอีกฝ่าย ถึงแม้ว่าจะเลิกรากันไปแล้วก็ตาม ก็ยังอยากรู้เรื่องราว ยังมีความเป็นห่วงเป็นใย เวลาเห็นเค้ามีรักครั้งใหม่ก็แอบเสียใจ ซึ่งถ้ายังตัดใจไม่ได้ ก็จะต้องจมกับความเศร้าต่อไปอีกนานเลยล่ะ

 

 

 

ขอบคุณที่มา : mthai