สวนเปรี้ยงเลย!!!"จตุพร"นำนปช.ปลุกคว่ำรธน.ทุกวันท้าดีเบต"สุเทพ"เอาให้ชัดอนาคตประชามติ??

ติดตามรายละเอียด http://deeps.tnews.co.th/

 

          นายจตุพร พรหมพันธุ์ ประธานแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ (นปช. ) กล่าวในรายการมองไกล  กรณีนายสุเทพ เทือกสุบรรณ ประธานมูลนิธิ กปปส. เดินหน้าจัดรายการสดแสดงเหตุผลสนับสนุนการรับร่างรัฐธรรมนูญทุกวัน  ว่า  ส่วนตัวเชื่อจะทำให้ฝ่ายประชาธิปไตยตื่นตัวมากขึ้น รวมทั้งยังเป็นผลดีต่อการทำประชามติในวันที่ 7 สิงหาคมนี้  ในการทำให้ประชาชนออกมาใช้สิทธิ์ได้ตามเป้าหมายของคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) ที่กำหนดไว้ถึงร้อยละ 80   มีโอกาสเป็นจริงมากขึ้น เพราะเมื่อประชาชนหรือฝ่ายประชาธิปไตยเห็นหน้านายสุเทพแล้ว ก็จะนึกถึงเรื่องราวมากมายที่เป็นผลงานมัวหมองติดตัวมาด้วยเสมอ

 

       นายจตุพร  ระบุด้วยว่า  เมื่อทุกฝ่ายมองว่าการกระทำของนายสุเทพไม่มีความผิด ดังนั้น ต่อจากนี้ตนพร้อมด้วยนายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ เลขาธิการ นปช. และนางธิดา ถาวรเศรษฐ ประธานที่ปรึกษา นปช. จะขอเดินตามรอยทางด้วยการจัดรายการสดผ่านเฟซบุ๊กของแต่ละคนทุกวันเช่นเดียวกัน เริ่มจากตนในเวลา 14.30 น แล้วจากนั้นคนอื่นๆจะตามมาพูดเป็นลำดับ

         

          “ผมขอท้านายสุเทพขึ้นเวทีดีเบตตัวต่อตัว โดยนำแต่ละประเด็นร่างรัฐธรรมนูญมาถกเถียงกันในด้านดีและไม่ดี ซึ่งจะน่าสนใจ ผมเอา นายสุเทพ จะสนใจหรือไม่ แล้วถ่ายทอดสดผ่านโทรทัศน์ ซัดกันทุกประเด็นในประเด็นละเวลา 5 นาที สนหรือไม่นายสุเทพ ซัดกันตรงๆ ซึ่งๆ หน้า ไล่ตั้งแต่คำปรารภมาเลย จะเป็นประโยชน์กับประชาชนมาก และไม่ผิด พ.ร.บ.ประชามติด้วย เมื่อนายสุเทพทำแล้วไม่ผิด คนย่อมเอาอย่าง และไม่ผิดด้วย ดังนั้น นายสุเทพออกมาจึงเป็นสิ่งดี จะเป็นผลดีต่อประชามติ ถ้าหดหัวในกระดอง จะไม่กระชากใจประชาชนได้เลย”