ซ.ต.พ.โครโกหก!! นายจ้างไฮโซเปิดรร.แถลงโต้ทนายสงกรานต์ยันหลักฐานถูกครอบครัวนร.สาวฉกทรัพย์??

อ่านรายละเอียด http://deeps.tnews.co.th/

     หลังจากถูกนายสงกานต์ อัจฉริยะทรัพย์ ประธานเครือข่ายต่อต้านการบ่อนทำลายชาติ ศาสนา และพระมหากษัตริย์  และ   น.ส.ประภาวรรณ ใจกล้า อายุ 19 ปี นักเรียนโรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ.นครพนม  เข้าร้องเรียนต่อกองบังคับการตำรวจปราบปรามขอความเป็นธรรม   จากการถูกนายจ้างสาวใหญ่ไฮโซกล่าวหาฉกทรัพย์มูลค่าหลายล้านบาท     ล่าสุด  นายอัครชัย กุลมาตย์ ทนายความ พร้อมด้วยนางแดง (นามสมมุติ) อายุประมาณ 55 ปี ไฮโซผู้เสียหาย กรณีอดีตลูกจ้าง (คนรับใช้)  ก่อเหตุยกเค้าลักเอาทรัพย์สินของมีค่าในบ้าน ได้เปิดแถลงข่าวชี้แจงข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้น

 

     โดยนายอัครชัย  ระบุว่ากำลังอยู่ระหว่างการรวบรวมพยานหลักฐาน   เพื่อแจ้งความดำเนินคดีคู่กรณีทั้งทางแพ่งและอาญากับผู้เกี่ยวข้องกับคดีฉกทรัพย์      แต่ขณะนี้กำลังรอให้สภาพจิตใจผู้เสียหายดีก่อน  ส่วนการที่พาลูกความออกมาแถลงข่าววันนี้  ก็เป็นความต้องการของผู้เสียหายที่ต้องการชี้แจงเพื่อความสบายใจให้สังคมรับทราบข้อมูลข้อเท็จจริง

     ขณะที่นางแดง (ผู้เสียหาย) กล่าวว่า การเปิดเผยข้อเท็จริงวันนี้ เพื่อต้องการปกป้องสิทธิ หลังจากถูกนายสงกรานต์ อัจฉริยะทรัพย์ ทนายความของผู้ต้องหา และสื่อมวลชนหลายแขนง รวมถึงสื่อออนไลน์บางส่วน เสนอข่าวพาดพิงเกี่ยวกับในทางเสียหาย ซึ่งข้อมูลที่นำเสนอนั้น ไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด  ที่สำคัญการแจ้งความดำเนินคดีและการจับกุมผู้ต้องหาก็เป็นไปตามกระบวนการกฎหมาย ตามพยานหลักฐาน   ซึ่งตนพร้อมต่อสู้คดี แลขอยืนยันว่าที่ผ่านมาให้การช่วยเหลือครอบครัวผู้ต้องหา ซึ่งเป็นอดีตลูกจ้างมาตลอด ทั้งเรื่องส่งเสียให้เรียนหนังสือ การจัดหาที่พักและเดินทางไปไหนมาไหนโดยสายการบินตลอด

          " ดิฉันมีคนรับใช้เป็นร้อยคน แต่ที่เป็นคดีความมีเพียง 5 คน เพราะยอดเงินความเสียหายของทรัพย์สินที่ถูกขโมยไป รวมแล้วหลักล้าน แต่ไม่ถึง 10 ล้านตามที่เป็นข่าว ซึ่งไม่ขอเปิดเผยว่า ทรัพย์สินที่ถูกขโมยไปมีอะไรบ้าง แต่ยืนยันว่า เป็นทรัพย์สินมีค่า ที่ผ่านมาตามคืนนาฬิกาได้ 2 เรือน ขอยืนยันว่า มีหลักฐานที่สามารถเอาผิดได้ โดยเฉพาะภาพจากกล้องวงจรปิดที่ติดตั้งในบ้าน ส่วนกรณีที่มีการพูดกล่าวอ้างส่งเด็กไปทำงานฮ่องกงนั้น ยอมรับเคยส่งไปจริง เพียง 2 ครั้งในปี 2534 และปี 2549 มีหลักฐานเดินทางถูกต้องสามารถตรวจสอบหนังสือเดินทางได้ และไม่เคยพาเด็กไปฮ่องกง แต่มีอยู่ 1 ครั้งที่พาน้องก้อยไปทำบุญที่ประเทศลาว "

 

         อย่างไรก็ตามเมื่อมีการสอบถามถึงตำแหน่งคุณหญิงและภรรยานายตำรวจชั้นผู้ใหญ่เป็นเรื่องเท็จจริงหรือไม่อย่างไร  นางแดงยืนยันไม่ขอเปิดเผยรายละเอียด  พร้อมตัดบทด้วยการนำหลักฐานที่เป็นจดหมายของผู้ต้องหา ที่เขียนส่งให้จากทัณฑสถานหญิงกลางและหลักฐานคลิปวงจรปิดคดีที่ผ่านมาเปิดเผยให้สื่อมวลชนดูแทน

 

    โดยก่อนหน้านี้  น.ส.ประภาวรรณ  พร้อมด้วยนายสงกรานต์     ได้เดินทางเข้าพบ พ.ต.อ.ชาคริต สวัสดี รอง ผบก.ป.เพื่อร้องขอความเป็นธรรมกรณีที่ น.ส.ประภาวรรณ พร้อมกับนายชูเกียรติ ใจกล้า และนางประภาพร ทองเฟื่อง บิดาและมารดาของ น.ส.ประภาวรรณ ถูกนางแดง (นามสมมติ) อดีตนายจ้าง   แจ้งความดำเนินคดีในความผิดฐานร่วมกันลักทรัพย์ในเคหสถาน เหตุเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 18 มีนาคม 2558 ในท้องที่ สน.ประชาชื่น ทั้งที่ไม่ได้กระทำความผิดแต่อย่างใด