เจอที่ไหนแจ้งจับด่วน!!! บก.น.5 แพร่ภาพโจรร้ายชิงทรัพย์ข่มขืนนศ.สาวคาห้องน้ำย่านบางนา!!

ติดตามรายละเอียด deeps.tnews.co.th

     เจ้าหน้าที่ตำรวจกองบังคับการตำรวจนครบาล 5 ( บก.น.5) ได้โพสต์ข้อความประชาสัมพันธ์ผ่านเฟซบุ๊ก เป็นภาพใบหน้าของคนร้ายจากกล้องวงจรปิด ซึ่งเป็นผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดพระโขนง ที่406/2559 ลงวันที่ 29 มิถุนายน 2559 ได้ก่อเหตุข่มขืนหญิงสาวอายุ 20 ปี ภายในห้องน้ำสาธารณะ ใกล้แยกบางนา เหตุเกิดเมื่อช่วงเย็นของวันที่ 26 มิถุนายน ที่ผ่านมา ในพื้นที่รับผิดชอบ สน.บางนา สร้างความหวาดกลัวให้กับผู้มาใช้บริการห้องน้ำสาธารณะดังกล่าว โดยเจ้าหน้าที่ระบุว่า   หากผู้ใดพบเห็นชายมีใบหน้าลักษณะดังกล่าวสามารถแจ้งเบาะแสมายัง สน.บางนา ได้ตลอดเวลา       

 

     ทั้งนี้ เหตุการณ์ดังกล่าวผู้เสียหายคือ น.ส.เอ (นามสมมุติ)   วัย 20 ปี   นักศึกษาภาคค่ำของสถาบันการศึกษาแห่งหนึ่ง ได้เข้าร้องทุกข์กับ       ร.ต.อ.ณัฐพสิษฐ์ ทองเจริญพร รอง สารวัตร (สอบสวน) สน.บางนา เมื่อเวลา 17.30 น. วันที่ 26 มิถุนายน 2559 โดยระบุว่า หลังจากที่เลิกเรียนได้มารอรถประจำทางที่ป้ายรถเมล์ ใกล้แยกบางนา ถนนสุขุมวิท แขวงและเขตบางนา กทม. จากนั้นเจ้าตัวรู้สึกปวดท้อง จึงเดินไปเข้าห้องน้ำสาธารณะที่อยู่ใกล้ ธนาคารกสิกร สาขาแยกบางนา ไม่ไกลจากป้ายรถเมล์ เมื่อเข้าไปพบคนร้ายเป็นชายไทย สูงประมาณ 165 ซม. สวมเสื้อยืดคอกลม แขนสั้น สีดำลายภาษาอังกฤษสีขาว นุ่งกางเกงยีนส์ขายาวสีเข้ม สะพายกระเป๋าข้างสีครีม โดยชายคนดังกล่าวได้ตรงเข้ามาบีบคอ พร้อมกับผลักเข้าไปในห้องน้ำ และบังคับให้มีเพศสัมพันธุ์จนสำเร็จความใคร่ ก่อนจะชิงทรัพย์เป็นแหวนทองคำหนัก 1 สลึง แล้วหลบหนีไป         

 

เจอที่ไหนแจ้งจับด่วน!!! บก.น.5 แพร่ภาพโจรร้ายชิงทรัพย์ข่มขืนนศ.สาวคาห้องน้ำย่านบางนา!!

       อย่างไรก็ตาม หลังเกิดเหตุ  พล.ต.ต.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข รอง ผบช.น. ได้สั่งการให้ พล.ต.ต.สมประสงค์ เย็นท้วม ผบก.น.5 พ.ต.อ.อุดม ธุระงาน ผกก.สน.บางนา พ.ต.ท.ภาสกร รัตนปนัดดา รอง ผกก.สส.สน.บางนา นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน สน.บางนา พร้อมสนธิกำลังตำรวจ กก.สส.บก.น.5 และตำรวจ กก.ดส. ร่วมกันลงพื้นที่หาเบาะแส และตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดในละแวกใกล้เคียง พบว่า คนร้ายหลบหนีไปเส้นทาง ถนนสุขุมวิท ขาออก มุ่งหน้า จ.สมุทรปราการ (ตำหนิรูปพรรณคนร้ายปรากฏตามภาพ สูงประมาณ 165 ซม. นอกจากนี้แนวทางการสอบสวนพบว่า คนร้ายพูดภาษาไทยชัดเจน ซึ่งทางผู้เสียหายได้ระบุว่า ไม่พบรอยสักของคนร้ายรายนี้แต่อย่างใด ทั้งนี้ หากประชาชนท่านใดพบเห็นคนร้ายรายนี้ สามารถแจ้งฝ่ายสืบสวน  สน.บางนา ได้ตลอดเวลา โดยเจ้าหน้าที่จะเร่งนำตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป