ใช้เมื่อไหร่ก็ได้ผล !!! 4 ขั้นตอนรักษาใจ (สลาย) หลังอกหักรักคุด แก้เฮิร์ตได้ชัวร์  ?!!?

ติดตามรายละเอียด http://deeps.tnews.co.th/

ต้องยอมรับว่าปัญหาอกหัก เป็นส่วนที่ทำให้คนเกิดความคิดที่จะฆ่าตัวตาย บางคนก็ทำสำเร็จ.. โดยเฉพาะวัยรุ่น ที่เราเห็นตามหน้าหนังสือพิมพ์ แน่นอนถ้าคุณไม่มีหัวใจคุณอาจจะเห็นว่าเป็นเรื่องไร้สาระ ช่วงนี้สึกว่าจะเป็นช่วงที่มีคนอกหักมากเป็นพิเศษ บางคนก็ทำใจได้ จิ๊บๆ มดกัดคันๆ บางคนก็ทำใจไม่ได้ชีวิตล้มเหลว อนาคตหมดแล้ว ก็ว่ากันไป วันนี้เรามี 4 วิธี ที่ช่วยทำให้ตัวเองรู้สึกมีค่าเมื่อเวลาที่ตัวเองอกหัก โดนคนรักทอดทิ้ง เวลาที่คุณคิดว่าไม่เหลือใครแล้ว

1. แค่อกหัก ไม่ใช่ความผิดของเรา

หลายคนมักจะโทษตัวเอง เมื่อต้องจบความสัมพันธ์กับคนรัก และมักจะคิดว่าตนเองไม่มีค่าไม่ดีพอสำหรับใครต่อใคร ลองคิดใหม่ดูไหม การที่คุณต้องจบความสัมพันธ์กับเขามันไม่ใช่ความผิดของคุณหรอก แต่เป็นเขาเองต่างหากที่ไม่ดีพอสำหรับคุณ และหากคิดในทางกลับกัน นี่อาจเป็นเรื่องดีเสียอีก ที่คุณจะมีโอกาสได้เจอคนใหม่ๆ และคนที่ใช่สำหรับคุณนั่นเอง

 

2.เขาจะต้องเสียใจที่ทิ้งเรา

ยิ่งเรามัวเศร้าเสียใจกับการอกหักมากแค่ไหน ก็จะยิ่งทำให้เขาแอบหัวเราะเยาะเรามากเท่านั้น เพราะฉะนั้นเลิกเศร้าและมาเปลี่ยนตัวเองให้ดูดีขึ้น สวยขึ้นและเพอร์เฟ็กต์ขึ้นกันดีกว่า โดยคิดเสมอว่า สักวันเขาจะต้องเสียใจที่ทิ้งเราไป และการลุกขึ้นมาเปลี่ยนแปลงตัวเองนี่เอง ที่จะทำให้เราดูโดดเด่นขึ้น จนเขาจะต้องมองตาค้างเมื่อได้พบกับเราอีกครั้งเลยล่ะ

3.เป็นโสด มีอิสระเต็มที่

อกหักไม่ใช่เรื่องใหญ่ แต่เป็นเรื่องที่ดีสุดๆ เพราะคุณจะได้ความโสดกลับมาอีกครั้ง ทั้งยังได้อิสระอย่างเต็มที่แบบที่คุณไม่ได้สัมผัสมาอย่างยาวนาน เพราะฉะนั้นอย่ามัวแต่เศร้าอยู่เลย มาใช้ชีวิตช่วงความโสดให้คุ้มค่าที่สุดกันดีกว่า ลองคิดดูสิว่าก่อนหน้านี้ที่คุณยังมีเขา คุณแทบจะไปสังสรรค์พบปะกับเพื่อนๆ ไม่ได้เลย แถมจะไปเที่ยวไหนกับเพื่อนๆ ก็ทำไม่ได้ดั่งใจอีกด้วย ดังนั้นตอนนี้แหละ มาเติมเต็มช่วงชีวิตแห่งการเป็นอิสระที่หายไปกัน

 

4. เป็นบทเรียนชีวิตที่ดีเยี่ยม

การอกหัก ถือเป็นบทเรียนชีวิตที่ดีที่สุด แม้มันจะทำให้เรารู้สึกเจ็บปวดไปชั่วขณะหนึ่ง แต่นั่นก็ทำให้เราเรียนรู้ที่จะเข้มแข็งมากขึ้นและพร้อมที่จะเริ่มความรักใหม่กับคนใหม่ได้อย่างไม่ติดขัดเช่นกัน

 

 

 

 

 

ขอบคุณข้อมูลจาก : sanook