ย้อนรอย!!คดีฆ่าปาดคอ"ครูอิ๋ว"โลกออนไลน์จี้"ประหาร"ไอ้โฉด"บิ๊กป้อม"โยน สนช.ดู

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่www.tnews.co.th

ดูชัดๆอีกครั้ง!! ย้อนรอยคดีสะเทือนขวัญฆ่าปาดคอ"ครูสาว"ตั้งแต่เกิดเหตุจนลากคอฆาตกรโฉดได้ ขณะที่ "โลกออนไลน์" เรียกร้องให้ นำโทษประหารชีวิตมาใช้ โดย "พล.อ.ประวิตร" โยนให้ สนช.พิจารณา
      นับเป็นคดีสะเทือนขวัญที่สร้างความโกรธแค้นในสังคมอย่างมาก สำหรับกรณีฆ่าโหด น.ส.จุฬารัตน์ โทวรรณา หรือ "ครูอิ๋ว" ครูสาวอัตราจ้างของโรงเรียนเอกชนแห่งหนึ่ง พื้นที่ อ.แก่งคอย จ.สระบุรี เมื่อวันที่ 2 ก.ค. 2559 โดยพบว่าคนร้าย คือ นายชาตรี ร่วมสูงเนิน อายุ 27 ปี ซึ่งเคยต้องโทษคดีข่มขืนมาแล้วในปี 2556 ก่อนตั้งใจจะก่อเหตุข่มขืนซ้ำ แต่ครูสาวขัดขืนจึงลงมือทำร้ายจนถึงแก่ชีวิต ทำให้คนในสังคมต่างออกมาเรียกร้อง ขอให้ลงโทษผู้ก่อเหตุถึงขั้นประหารชีวิต

 

ย้อนรอย!!คดีฆ่าปาดคอ"ครูอิ๋ว"โลกออนไลน์จี้"ประหาร"ไอ้โฉด"บิ๊กป้อม"โยน สนช.ดู

สรุปลำดับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทั้งหมด ดังต่อไปนี้
- วันที่ 2 ก.ค. 2559 เวลาประมาณ 03.00-04.00 น. นายชาตรี ร่วมสูงเนิน ซึ่งอาศัยอยู่ห้องตรงข้ามผู้ตาย อาศัยจังหวะที่ผู้ตายปิดไฟนอนหลับ และทราบว่าประตูห้องของผู้ตายไม่ได้ล็อก บุกเข้าไปหวังก่อเหตุข่มขืน
- ผู้ตายตื่นขึ้นมาและพยายามร้องขอความช่วยเหลือ คนร้ายจึงใช้มีดที่พกมาปาดคอเหยื่อจนเสียชีวิต ก่อนหลบหนีไป
- แฟนหนุ่มของผู้ตายซึ่งเป็นตำรวจโทรศัพท์ติดต่อผู้ตายไม่ได้ จึงขอให้ผู้ที่อาศัยอยู่ห้องใกล้เคียงมาตามแฟนสาวไปรับสาย
 - เพื่อนข้างห้องพบศพ น.ส.จุฬารัตน์ อายุ 26 ปี ในสภาพเปลือย ถูกปาดคอเกือบขาด จึงแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาตรวจสอบและติดตามตัวคนร้าย
- เจ้าหน้าที่ตำรวจเชิญตัวคนงานก่อสร้างชาวต่างด้าว ที่ต้องสงสัยว่าเป็นคนร้ายมาสอบปากคำก่อนปล่อยตัวกลับไป เพราะพบว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง
- ช่วงค่ำวันเดียวกันนั้น นายชาตรีซึ่งอาศัยอยู่ห้องฝั่งตรงข้ามผู้ตายได้ย้อนกลับมาที่ห้องอีกครั้ง จึงถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจคุมตัวไปสอบสวน

 

ย้อนรอย!!คดีฆ่าปาดคอ"ครูอิ๋ว"โลกออนไลน์จี้"ประหาร"ไอ้โฉด"บิ๊กป้อม"โยน สนช.ดู

- นายชาตรีรับสารภาพว่าก่อเหตุจริง โดยอ้างว่าแอบชอบผู้ตายมานาน และหวังจะข่มขืนผู้ตาย
 - พบว่านายชาตรีเคยต้องโทษคดีข่มขืนเมื่อปี 2556 และเพิ่งพ้นโทษมาในปี 2558
 - วันที่ 3 ก.ค. เวลาประมาณ 09.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจเตรียมนำคนร้ายไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพในที่เกิดเหตุ  โดยมี ชาวบ้านจำนวนนับพัน ล้อมหน้า ล้อมหลัง ลุกฮือ!! ตะโดนสาปแช่ง ทำให้ จนท. ต้องยกเลิกการทำแผนเนื่องจากกลัวเกิดเหตุการณ์รุมประชาทัณฑ์

 

-วันที่ 4 ก.ค.  ขณะที่โลกออนไลน์เริ่มเรียกร้องให้ลงโทษด้วยการประหารชีวิต
 - พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีฝ่ายความมั่นคง  ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีที่มีกระแสสังคมสนับสนุนให้แก้กฎหมายประหารชีวิตผู้ที่มีความผิดข้อหาฆ่าข่มขืน ว่า เรื่องกฎหมายเป็นเรื่องของสภานิติบัญญัติแห่งชาติ (สนช.) เป็นผู้ดูแล เพราะประเทศเราไม่มีเรื่องการประหารชีวิตมานานแล้ว ซึ่งเรื่องนี้ก็ต้องขึ้นอยู่กับสังคม ในส่วนของตนให้ความเห็นไม่ได้ เพราะจะกลายเป็นว่าตนพูดคนเดียว ต้องหารือกันในภาพรวมก่อนว่าควรจะมีกฎหมายประหารชีวิตหรือไม่อย่างไร ต้องให้นักกฎหมายและเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องโดยตรงได้คิดและพิจารณาเรื่องนี้ก่อน

 

ย้อนรอย!!คดีฆ่าปาดคอ"ครูอิ๋ว"โลกออนไลน์จี้"ประหาร"ไอ้โฉด"บิ๊กป้อม"โยน สนช.ดู