พบหลักฐานมัด!!"บรรยิน-ป้อนข้าว"สัมพันธ์ชู้สาวมีพยานรักลูกน้อย3เดือน

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่www.tnews.co.th

ตร.พบหลักฐาน "บรรยิน" กับ "ป้อนข้าว" หรือ น.ส.อุรชา วชิรกุณฑล อดีตโบรกเกอร์สาวผู้ต้องหาพัวพันคดีโอนหุ้น "เสี่ยชูวงศ์" มีความสัมพันธ์ชู้สาว และมี ลูกน้อยวัย 3 เดือน จริง สาวลึกโยงคดี
      วันนี้ ( 5 ก.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจาก จนท.ตำรวจ ได้สอบสวน  น.ส.อุรชา วชิรกุณฑล หรือ ป้อนข้าว อายุ 26 ปี อดีตโบรกเกอร์สาว พบข้อเท็จจริง ว่า  น.ส.อุรชา มีลูกนั้นเป็นความจริง โดยขณะนี้ น.ส.อุรชา พักอยู่กับลูกวัย 3 เดือน ที่ บ้านพัก หมู่บ้าน บลูเลอร์วาด ย่านกรุงเทพกรีฑา ซึ่งเจ้าหน้าที่มีพยานหลักฐานบ่งชี้ว่า เป็นลูกที่เกิดระหว่าง น.ส.อุรชา กับ พ.ต.ท.บรรยิน ไม่ได้เกิด กับ นายชูวงษ์แต่อย่างใด อีกทั้งจากการขยายผล พบว่า น.ส.อุรชา เป็นบุคคลที่เกี่ยวข้องในคดีหุ้นและเป็นมูลเหตุสำคัญในคดีที่ฆาตกรรมนาย ชูวงษ์ ซึ่งตำรวจมีข้อมูลที่บ่งชี้ชัดว่า พ.ต.ท.บรรยินและน.ส.อุรชามีความสัมพันธ์ลึกซึ้งในฐานะชู้สาวมาระยะหนึ่งแล้ว แต่น.ส.อุรชา จะมีส่วนรู้เห็นกับการฆาตกรรมของนายชูวงษ์หรือไม่นั้น หลักฐานยังสาวไปไม่ถึง

     ส่วนกรณีรถยี่ห้อ ปอร์เช่ สีดำที่ น.ส.อุรชา และ พ.ต.ท.บรรยินใช้เดินทางไปเขาใหญ่นั้นตรวจพบว่าเจ้าของรถคันดังกล่าวไม่ได้เป็นชื่อของ น.ส.อุรชาแต่อย่างใด ตอนนี้กำลังเร่งสืบสวนอยู่ว่าใครเป็นเจ้าของรถ แต่ระบุได้ว่าเจ้าของเรามีที่พักอาศัยอยู่ในกรุงเทพฯ และหากตรวจพบแล้วว่าเป็นชื่อของใครก็จะทำการเรียกมาสอบปากคำเพิ่มเติม

     อย่างไรก็ตาม ขณะนี้มีหลักฐานบางส่วนที่บ่งบอกว่า น.ส.กัญถณา หรือ น้ำตาล พริตตี้สาวอาจจะมีส่วนเกี่ยวข้อง และ จะเรียกมาสอบปากคำในคดีการเสียชีวิตของนายชูวงษ์ และ คดีการโอนหุ้น ส่วนการที่พนักงานสอบสวนจะแจ้งข้อหาหรือไม่นั้นต้องดูพยานหลักฐานก่อนว่าเป็นอย่างเกี่ยวข้องในประเด็นใดบ้างจึงจะสามารถระบุได้ว่าจะมีการแจ้งข้อหาและนำไปสู่การออกหมายจับได้