เบาะแสใหม่!!! "ยายจ่อย" อดีตคนรับใช้ "นางไก่" ทนายแจงเหตุใดจึงหายตัวลึกลับ???

ติดตามรายละเอียด http://deeps.tnews.co.th

     นายสงกานต์ อัจฉริยะทรัพย์ ทนายความของกลุ่มอดีตลูกจ้างผู้เสียหาย เปิดเผยว่า ตนได้รับเบาะแสใหม่ คือ ยายจ่อย ซึ่งเป็นอดีตคนรับใช้ของ นางมณตา หรือ หญิงไก่ ช่วงปี 2550 – 2551 ที่หายตัวไปอย่างลึกลับ โดยจากเบาะแสทราบว่า ก่อนหน้านี้ หญิงไก่เห็นว่า ลูกสาวของยายจ่อยเป็นคนหน้าตาดี จึงขอรับเป็นลูกบุญธรรม แต่ยายจ่อยไม่ยอมจึงผิดใจกัน

 

     จากนั้น ยายจ่อยก็ถูกดำเนินคดี แต่กลับไม่มีสำนวนปรากฏ โดยมีเพียงพยาน ซึ่งเป็นหญิงชาวเขาที่ทำงานให้หญิงไก่ เห็นเหตุการณ์ว่า ยายจ่อยถูกดำเนินคดี และหลังจากนั้นก็ไม่มีใครพบยายจ่อยอีกเลย และในวันพรุ่งนี้ (21 ก.ค.) ตนจะพาพยานปากสำคัญ ซึ่งเป็นรองเจ้าอาวาสวัดแห่งหนึ่งใน จ.พระนครศรีอยุธยา ที่ถูกหญิงไก่ข่มขู่ไปให้ปากคำที่กองบังคับการปราบปราม

 

     ล่าสุด ชุดสืบสวนของกองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง (บช.ก.) ได้ลงพื้นที่ อ.พรรณานิคม จ.สกลนคร เพื่อติดตามหาเบาะแสของยายจ่อย, ลูกสาวยายจ่อย และน้อยหน่า ซึ่งเป็นคนใช้ของนางมณตา อีกคนที่หายสาบสูญไป

        

     พล.ต.ท.ศานิตย์ มหถาวร รักษาราชการแทนผู้บัญชาการตำรวจนครบาล (รรท.ผบช.น.) เปิดเผยว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจเชื่อว่า ยังมีอีกหลายคดีที่ หญิงไก่ เกี่ยวข้องแต่ไม่มีใครมาร้องทุกข์ จึงขอให้ประชาชนอย่าเกรงกลัว เพราะหญิงไก่เป็นบุคคลธรรมดาไม่ได้เป็นผู้มีอิทธิพลแต่อย่างใด และตำรวจยังมีหลักฐานเพียงพอที่จะขออำนาจศาลอนุมัติหมายจับหญิงไก่ ในข้อหาค้ามนุษย์ ส่วนคดีหญิงไก่แจ้งความเอาผิดลูกจ้างในพื้นที่ สน.ประชาชื่น จำนวน 9 คดีนั้น ขณะนี้ ยังไม่ได้รับรายงานผลการตรวจสอบข้อเท็จจริง แต่จะเร่งรัดให้ พล.ต.ต.จารุวัฒน์ ไวศยะ รอง ผบช.น. ส่งมาภายในวันพรุ่งนี้