อดีตพระ"ยันตระ"ซุ่มกลับไทย โผล่ปากพนัง เผยเจออุบัติเหตุหนักถึง"ผ่าสมอง"

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่www.tnews.co.th

วันนี้ ( 22 ก.ค.)  ที่ร้านอาหารบ้านชายคลอง ริมแม่น้ำปากพนัง  อ.ปากพนัง จ.นครศรีธรรมราช นายวินัย ละอองสุวรรณ อายุ 64ปี หรือ อดีตพระยันตระ ได้เดินทางมาพบปะบรรดาญาติโยมกว่า 30 คน ซึ่งเดินทางมาจากหลายพื้นที่ โดยร่วมรับประทานอาหารมังสวิรัติที่นายชัยณรงค์ สวัสดีนฤนาท อดีตนายกเทศมนตรีเมืองปากพนัง เป็นเจ้าของร้านนำมาถวาย   พร้อมเทศนาธรรมให้กับบรรดาลูกศิษย์ทุกคนให้ตั้งใจทำความดี ซึ่งคนดีนั้นมีเยอะแต่ทำดีไม่ตลอดนั้นมีน้อย ขอให้ทุกคน พูดดี คิดดี ทำดี ทำแต่ความดีตลอดไป

อดีตพระยันตระได้ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าวที่มารอจำนวนมากว่า  เมื่อสัมภาษณ์แล้วควรเผยแพร่ตามที่พูดด้วย ไม่อยากเกิดปัญหาในภายหลัง การเดินทางกลับประเทศไทยครั้งนี้ เพื่อพักผ่อนที่บ้านเกิด และเยี่ยมญาติอายุกว่า 70 ปี ที่ ป่วยหนัก ตั้งแต่วันที่ 14 ก.ค. และ วันที่ 1 ส.ค.ก็จะเดินทางไปพักที่ จ.นนทบุรี ก่อนจะเดินทางกลับ อเมริกา โดยในวันที่ 14 ต.ค.นี้ จะกลับมาประเทศไทยอีก เนื่องจากเป็นวันเกิด โดยมีคณะศิษย์จัดงานให้  ที่ จ.กาญจนบุรี โดยจะพักอยู่ประมาณ 1 เดือน
         

ต่อข้อถามถึงความเป็นอยู่ตลอด20กว่าปี ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา  อดีตพระยันตระ ตอบว่า เคยเกิดอุบัติเหตุรุนแรงครั้งหนึ่ง  การเดินไปไหนมาไหนก็ไม่คล่องตัว ซึ่งอุบัติเหตุครั้งนั้นทำให้กระดูกขา และสะโพกหัก ต้องใส่สะโพกปลอม ซี่โครงหัก 3 ซี่ ไหปลาร้าหัก ผ่าตัดสมองด้วย แต่ตอนนี้สุขภาพดีขึ้นแล้ว