ไม่หยุดดราม่า!!! "ต๊ะ นรากร" เดินหน้าสาวไส้บิ๊ก GMM  โต้ถูกครหาทำรายการเจ๊ง  สื่อนัยมีปมแย้งลึกจบยากส์ !!

ติดตามรายละเอียด http://deeps.tnews.co.th/

     ฮือฮาไม่น้อย หลัง "ต๊ะ นารากร ติยายน" ผู้ประกาศข่าวชื่อดังออกมาประกาศอำลาจากช่อง one 31 มีผลสิ้นเดือนนี้ ส่วนจะไปร่วมงานกับช่องไหน ขออุบเอาไว้ก่อน ทำให้หลายคนจับตามองว่าการลาออกครั้งนี้ มีเบื้องลึกเบื้องหลังที่จบไม่สวยหรือไม่ แต่แล้วเรื่องราวก็มีดราม่าหนัก เมื่อ ต๊ะ โพสต์ภาพคู่กับ "อากู๋ ไพบูลย์ ดำรงชัยธรรม" ผู้บริหาร จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ พร้อมบอกเหตุผลที่เธอลาออกจากช่อง 7 มาร่วมงานกับช่อง one 31 เพราะอยากลองทำตามฝัน ที่ต้องการสร้างทีมข่าวของตัวเอง ก่อนทิ้งท้ายให้ชวนคิดตาม "เรื่องนี้เป็นมหากาพย์แน่นอน"

     ล่าสุด วันนี้ (26 ก.ค.) เฟซบุ๊ก "นารากร ติยายน" ได้โพสต์ข้อความชี้แจง หลังจากมีเว็บไซต์แห่งหนึ่ง ออกมาให้ข้อมูลว่า เหตุผลที่เธอลาออก เป็นเพราะทำรายการข่าวขาดทุน ซึ่งผู้ประกาศข่าวชื่อดังได้ออกโรงโต้ว่า เนื้อหาในเว็บไซต์ดังกล่าว มีความจริงเพียงแค่ 10 เปอร์เซ็นต์ เพราะจริงๆแล้ว ฝ่ายข่าวที่เธอทำอยู่ มีเรตติ้งและรายได้พอสมควรสำหรับต้นทุน ตัวเลขในบัญชีไม่ได้ติดลบแดงเถือกอย่างที่ถูกกล่าวอ้าง

 

ไม่หยุดดราม่า!!! "ต๊ะ นรากร" เดินหน้าสาวไส้บิ๊ก GMM  โต้ถูกครหาทำรายการเจ๊ง  สื่อนัยมีปมแย้งลึกจบยากส์ !!

     พร้อมยืนยันว่าเหตุผลที่ลาออกจากตำแหน่ง ผู้อำนวยการฝ่ายบริหารงานข่าวช่อง one ไม่ได้มาจากการขาดทุนของฝ่ายข่าว แต่เป็นเหตุผลเรื่องความเชื่อในทิศทางข่าวที่ต่างกัน ‪ก่อนทิ้งท้ายข้อความเด็ดอีกครั้งว่า "เรื่องนี้เป็นมหากาพย์แน่นอน