มาแล้ว!!"ณัฐวุฒิ"โดดป้อง"ทัศนีย์"อัดคสช."รังแกผู้หญิง"เหมือน"หมาป่ากับลูกแกะ"

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่www.tnews.co.th

"ณัฐวุฒิ"ออกโรงป้อง"ทัศนีย์" ชี้ กรณี คสช.ตั้งข้อหา ม.116 โยง จดหมายบิดเบือน รธน. เป็นการรังแกผู้หญิง เปรียบเหมือน"หมาป่ากับลูกแกะ" ลั่น ประชามติต้องให้ประชาชนเป็นใหญ่ ไม่ใช่เห็นเป็นเหยื่อ
         
นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ แกนนำ แนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ (นปช.) กล่าวถึงการที่ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และ หน.คณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) ใช้อำนาจมาตรา 44 ยุติการปฏิบัติหน้าที่ของนายบุญเลิศ บูรณุปกรณ์ นายกอบจ.เชียงใหม่ โดยเจ้าตัวยังยืนยันความบริสุทธิ์ แต่ไม่มีมาตรการใดๆ กับ ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ บริพัตร ผู้ว่าฯ กทม. ทั้ง ๆ ที่มีข้อกล่าวหาเรื่องทุจริตมากมาย ถือ เป็นการใช้อำนาจแบบไร้มาตรฐาน เล่นพรรคเล่นพวกหรือไม่ และการตั้งข้อหามาตรา 116 กับ น.ส.ทัศนีย์ บูรณุปกรณ์ อดีต สส.เพื่อไทย จ.เชียงใหม่ เพื่อดึงเข้าเขตอำนาจของศาลทหารนั้น

ถือ เป็นการใช้วิธีการหมาป่ากับลูกแกะ เพราะเป็นไปไม่ได้ที่เนื้อหาในจดหมายซึ่งพูดถึงร่างรัฐธรรมนูญจะปลุกปั่นคนให้สร้างความวุ่นวาย หน่วยงานความมั่นคงของชาติใช้วิธีการแบบนี้กับผู้หญิงที่ไม่มีทางสู้ได้อย่างไร ทั้งนี้ สิ่งที่เกิดขึ้นไม่ใช่เรื่องของคนๆ เดียว แต่บรรยากาศแบบนี้ใครเห็นต่างก็มีสิทธิ์ตกเป็นผู้ต้องหาได้ ประชามติต้องให้ประชาชนเป็นใหญ่ ไม่ใช่เห็นประชาชนเป็นเหยื่อ อย่าคิดว่าอำนาจจะบังคับความคิดคนได้ ถ้าทำขนาดนี้แล้วร่างรัฐธรรมนูญยังไม่ผ่านจะอธิบายกับชาวโลกอย่างไร

การที่ผู้มีอำนาจทำตัวเป็นพวกหูทวนลม ไม่สนใจข้อเรียกร้องทั้งในและต่างประเทศให้ยุติการใช้อำนาจพิเศษดำเนินการกับผู้เห็นต่างในการลงประชามติ คือ สัญญาณอันตรายว่า เพื่อบรรลุเป้าหมายทางการเมืองก็พร้อมทำทุกอย่างไม่เลือกวิธีการ อยู่ท่ามกลางเสียงวิจารณ์ยังขนาดนี้ ถ้าร่างรัฐธรรมนูญผ่านประชามติแล้วอ้างความชอบธรรมว่าประชาชนให้การยอมรับ นึกไม่ออกว่าจะขนาดไหน