สะเทือนใจชาวโซเชียล !!!  หนูน้อยวัยแค่ 1 ขวบ 5 เดือนถูกพ่อเลี้ยงโคตรชั่วทำร้ายจนตาย หนำซ้ำไม่มีเงินจัดงานศพ !!?!!

ติดตามรายละเอียด deeps.tnews.co.th

      จากเรื่องราวชะตากรรมหนูน้อยวัยเพียงแค่ 1 ขวบ 5 เดือน ซึ่งถูกพ่อเลี้ยงทำร้ายร่างกายจนเสียชีวิตอย่างทรมาน  และต่อมาประเด็นนี้ได้ถูกแชร์ไปในโลกโซเชียล  เนื่องจากครอบครัวอยู่ในฐานะยากจนไม่มีเงินเพียงพอจัดงานศพ   จนหลายคนที่รับรู้ข่าวต่างรู้สึกสะเทือนใจเป็นอย่างมาก และพยายามหาทางช่วยเหลือกันคนละมือละไม้

 

     ล่าสุดพบว่าหลังจากเรื่องนี้แพร่กระจายไปในสังคมออนไลน์ ทำให้มีผู้ใจบุญมาทั้งบริจาคเงิน อาหาร และการประดับตกแต่งงานศพ  เนื่องจากสงสารน้องพี  หรือ  ด.ช.เดชา เสมสัน   ที่ต้องเผชิญกับชะตากรรมที่โหดร้ายตั้งแต่มีลมหายใจจนจากโลกนี้ไป เพราะความโหดร้ายของพ่อเลี้ยงใจบาป  

 

    ทั้งนี้บรรยากาศที่ศาลา 2 วัดเกาะเสือ  ซึ่งเป็นสถานที่ตั้งศพน้องพี   สื่อมวลชนที่ไปติดตามทำข่าวได้มีโอกาสพบแม่  ,   น้าสาว รวมทั้งเพื่อนบ้าน   และนักเรียนของโรงเรียนพาณิชยการหาดใหญ่ ที่รู้ข่าวแล้วเดินทางไปช่วยงานศพ  ซึ่งตามกำหนดจะมีการฌาปนกิจในวันพรุ่งนี้  ( 28  ก.ค.)  

    ทางด้าน  น.ส.ซีดีฮาวา รายู อายุ 25 ปี น้าสาวของน้องพี  เล่าถึงเหตุการณ์ที่น่าเศร้าว่า   ในช่วงตี 2 ของคืนวันที่ 22 ก.ค. ที่ผ่านมา หลานชายมีอาการท้องบวม หน้าบวม และปัสสาวะไหลผิดปกติ จึงนำตัวส่งโรงพยาบาลหาดใหญ่  แต่หลังจากแพทย์ได้ตรวจร่างกายอย่างละเอียดพบว่า เด็กถูกทำร้ายอย่างรุนแรงจนอวัยวะภายในแหลกเหลว กระทั่งเสียชีวิตลงเมื่อวันที่ 24 ก.ค. 

 

   จากนั้นแม่ของเด็กจึงได้สอบถาม นายศิริศักดิ์ คงเกิด อายุ 29 ปี สามี ซึ่งเป็นพ่อเลี้ยงของน้องพี  ถึงสาเหตุที่เกิดขึ้น แต่มีการอ้างว่าน้องพีตกรถจักรยานยนต์ได้รับบาดเจ็บเอง   กระทั่งเมื่อแพทย์ยืนยันว่าเป็นเหตุเกิดจากการถูกทำร้าย และมีการแจ้งไปยังตำรวจ สภ.หาดใหญ่  ก่อนเชิญทั้งพ่อและแม่ไปสอบสวน พ่อเลี้ยงจึงยอมรับสารภาพ โดยบอกว่า เป็นคนลงมือทำร้ายน้องพี โดยการชกหน้า และกระทืบซ้ำ เพราะความเมา เจ้าหน้าที่จึงได้ควบคุมตัวพ่อเลี้ยงดำเนินคดี

 

    ขณะที่ น.ส.วารุนันท์ ดำขุนน้อย อายุ 18 ปี ซึ่งเคยเลี้ยงดูน้องพีในวัยเด็กมา 5 เดือน เนื่องจากพ่อแม่ไม่มีเวลาเลี้ยงดู และที่บ้านเปิดรับเลี้ยงเด็ก บอกว่า ทันทีที่ทราบข่าวว่าน้องพีเสียชีวิต ตนรู้สึกเศร้าและสะเทือนใจมาก เนื่องจากน้องพี เป็นเด็กน่ารัก และมีนิสัยร่าเริง ไม่น่าจะมาประสบชะตากรรมแบบนี้ โดยอยากให้พ่อเลี้ยงมากราบขอขมาศพ และให้ดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

    สำหรับความคืบหน้าทางคดี ร.ต.อ.วัลลภ สุภาไชยกิจ พนักงานสอบสวน สภ.หาดใหญ่ เปิดเผยว่า คดีนี้เจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหา นายศิริศักดิ์ พ่อเลี้ยง ฐานทำร้ายร่างกายเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย และขณะนี้ได้ส่งตัวไปฝากขังผลัดแรก 12 วัน ที่เรือนจำ จ.สงขลา และจากการสอบสวนยอมรับสารภาพว่า ได้ทำร้ายน้องพีจริง โดยในวันเกิดเหตุอยู่ในอาการเมาสุรา และน้องพี ได้ขึ้นไปเล่นบนรถจักรยานยนต์ ทำให้เกิดอารมณ์โมโห และชกไป 10 ครั้ง จากนั้นน้องพีได้เดินไปหาแม่ แต่ไม่คิดว่าอาการจะรุนแรงจนถึงขั้นเสียชีวิต