พ่อแก่พระฤาษี!! บรมครูแห่งสรรพวิชา สิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ควรบูชา??

ติดตามรายละเอียด http://deeps.tnews.co.th

     อิทธิฤทธิ์ มหิทธานุภาพ มุ้งเน้นไปในทางส่งเสริมให้บังเกิดความสำเร็จในกิจการงาน เมตรามหานิยม คุ้มครองภยันตราย หากบูชาให้ถูวิธีคุณก็จะรวยได้อย่างปาฏิหาริย์ เครื่องราง รูปเคารพ ไม่ว่าจะเป็นไม้แกะสลัก งาช้างแกะสลัก ดินดิบปั้นลอยองค์  หรือสร้างขึ้นเฉพาะเศียร ล้วนมีความศักดิ์สิทธ์ยิ่ง

 

     เพราะมนุษย์ทุกผู้ทุกนามต้องมีครู มีอาจารย์ ซึ่งคนสมัยโบราณยกย่องให้พ่อพระฤๅษีทุกพระองค์เป็นบรมครูในทุกสาขาอาชีพและศิลปวิทยา  ไม่ว่าจะเป็นความรู้เชิงช่าง นาฏศิลป์ การแสดง หมอยา  หมอนวดจับเส้น ลิเก โขน หนัง เครื่องดนตรีโบราณ ไม่เว้นแม้แต่วิชาโจร ก็ต้องมีพ่อแม่พระฤๅษีเป็นบรมครูทั้งสิ้น  ดังคำไหว้ครูของเกือบจะทุกสำนักวิชาจะเอ่ยนามพ่อแม่ทั้ง 108 ตน อันนับไม่ถ้วนทั่ว ในพิธีกรรมการไหว้ครูประจำปี  หรือก่อการเริ่มต้นสิ่งใหม่ ๆ ก็ต้องไหว้อัญเชิญพ่อแก่พระฤๅษีมาเป็นประธานและการประสิทธิ์วิชาให้บรรดาลูกศิษย์ในพิธีกรรมไหว้ครูทุกคนในพิธีเพื่อเป็นสิริมงคล

 

     ดังนั้น หากท่านใดต้องการความเจริญก้าวหน้าในชีวิตหน้าที่การงาน และชีวิตครอบครัวที่อบอุ่นมีแต่สิ่งดี ๆ เข้ามา ก็ควรหารูปเคารพ หรือเศียรพ่อแก่มาไว้บูชาที่บ้านเรือน ร้านค้า และที่ทำงาน ก็จะได้รับพรและความคุ้มครองจากท่าน ผู้อ่านท่านใดสนใจลองเช่ามาบูชาสิครับ  รับรองท่านจะพบแต่ความเจริญก้าวหน้าในชีวิตแน่นอน ขอให้ศรัทธาจริง และรู้จักมีความกตัญญูกตเวที ต่อแม่ครูบาอาจารย์ รับประกันได้เลยชีวิตนี้ไม่ตกอับ

 

     สำหรับรูปเคารพเต็มองค์ที่เกจิอาจารย์รุ่นก่อนสร้างไว้และมีประสบการณ์ในด้านความเข้มขลัง โด่งดังในวงการเครื่องรางได้แก่ เศียรพ่อแก่ และรูปลอยองค์ของหลวงปู่บุญ วัดกลางบางแก้ว จ.นครปฐม หลวงปู่ศุข วัดปากคลองมะขามเฒ่า อ.วัดสิงห์ จ.ชัยนาท หลวงพ่อจง วัดหน้าต่างนอก จ.อยุธยา

 

 

 

พ่อแก่พระฤาษี!! บรมครูแห่งสรรพวิชา สิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ควรบูชา??

 

พ่อแก่พระฤาษี!! บรมครูแห่งสรรพวิชา สิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ควรบูชา??

     พระคาถาบูชาพ่อแก่พระฤๅษี

     โอม อิมัสมิง พระประโคนธัพ พระมุนีเทวา หิตา ตุมเหปะริ กุญชินตุ รึลือ