ปรี๊ดเลย!!!พล.ต.เหรียญทองหนุน"บิ๊กตู่"รอบคอบทูลเกล้านามสังฆราชใหม่ ซัดพระเมธีฯ"กุ๊ยห่มจีวร"อย่าทำวุ่น!!?!!

ติดตามรายละเอียด http://deeps.tnews.co.th

     พล.ต.นพ. เหรียญทอง แน่นหนา ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ใช้ชื่อ “เหรียญทอง แน่นหนา” เกี่ยวกับการแต่งตั้งพระสังฆราช ข้อความว่า...

 

ปรี๊ดเลย!!!พล.ต.เหรียญทองหนุน"บิ๊กตู่"รอบคอบทูลเกล้านามสังฆราชใหม่ ซัดพระเมธีฯ"กุ๊ยห่มจีวร"อย่าทำวุ่น!!?!!

     อย่าหลงเชื่อ “ไอ้กุ๊ยห่มจีวร”...ผมขอกราบนมัสการพระคุณเจ้าทั้งหลายว่า การที่นายกรัฐมนตรีชะลอการทูลเกล้าฯ แต่งตั้งสมเด็จพระมหารัชมังคลาจารย์ฯ เป็นสมเด็จพระสังฆราชนั้น ไม่ใช่การบ่อนทำลายพระพุทธศาสนา แต่เป็นความรอบคอบในการทำหน้าที่ของนายกรัฐมนตรีไม่ให้เกิดการทูลเกล้าฯในเรื่องที่ไม่สมควร โดยเฉพาะการโปรดเกล้าฯบุคคลใดๆ นั้นจะต้องเป็นบุคคลที่ไม่มีมลทินทั้งในทางพฤตินัยและนิตินัย

 

     เมื่อสมเด็จพระมหารัชมังคลาจารย์ฯยังมีข้อกล่าวหาที่มีมูลความผิดในทางกฎหมาย หากนำขึ้นทูลเกล้าฯต่อพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯแล้วย่อมเป็นการลบหลู่พระราชอำนาจ สร้างความระคายเคืองต่อเบื้องพระยุคลบาท ทั้งยังโดดเดี่ยวให้ใต้ฝ่าละอองธุลีพระบาทตกอยู่ในสภาวะเผชิญ "เผือกร้อน" ตามลำพัง

 

     ผมและพสกนิกรรักษาพระองค์ทุกคนจะไม่ยอมให้ "ไอ้กุ๊ยห่มจีวร" ใดๆมาสร้างสถานการณ์ลบหลู่พระราชอำนาจอย่างเด็ดขาดโดยจะไม่เกรงใจพระภิกษุ ไม่ว่าจะมีสมณศักดิ์สูงเพียงใดก็ตาม หากดันทุรังกดดันทูลเกล้าฯ "เผือกร้อน" ต่อพระเจ้าแผ่นดิน พวกผมจะออกมาเผชิญหน้าและขอบอกให้ชัดๆว่า...ผมเห็นไอ้หัวโจกอย่างไอ้ "เมธีธรรมาจารย์" เป็นแค่ "ไอ้กุ๊ยห่มจีวร’"ซึ่งไม่ต่างอะไรไปจาก"ขยะแผ่นดิน"เลย และขอทำนายไว้ล่วงหน้าว่าหากไอ้พวกกุ๊ยห่มจีวรสร้างสถานการณ์ความไม่สงบเมื่อไหร่จะถูกพุทธบริษัทสี่รุมทึ้งจับถอดจีวรกลางแจ้ง...คิดกันไว้เสียบ้างนะไอ้กุ๊ย!  พลตรี เหรียญทอง แน่นหนา

 

 

 

ขอบคุณที่มา : FB เหรียญทอง แน่นหนา