มาตามนัด!!"หมอเปรม" ยืนกรานไม่ผิดปัดทุกข้อหา  แถมออกลูกฮึดเอาคืนแจ้งความกลับผสข.หลายกระทง...!!?!!

ติดตามรายละเอียด http://deeps.tnews.co.th/

     วันนี้ (1 ส.ค.) พล.ต.ต.จิตรจรูญ ศรีวนิชย์ ผบก.ภ.จว.ขอนแก่น พ.ต.อ.วิทยา ทองเหลา รอง ผบก.ภ.จว.ขอนแก่น และ พ.ต.อ.จำรัส จันแดง ผกก.สภ.บ้านไผ่ ได้ออกมาแถลงต่อสื่อมวลชนที่รอสัมภาษณ์อยู่หน้าห้องศปก.สภ.บ้านไผ่ ว่า นพ.เปรมศักดิ์ ได้มามอบตัวกับพนักงานสอบสวนโดยได้ทำการแจ้งข้อหาและสอบปากคำ นพ.เปรมศักดิ์ ไว้เป็นที่เรียบร้อย ซึ่งนพ.เปรมศักดิ์ ได้ให้การปฎิเสธตลอดข้อกล่าวหาที่มีผู้มาแจ้งความไว้ หลังจาก นพ.เปรมศักดิ์มามอบตัวเราไม่มีอำนาจในการควบคุมตัว ต้องปล่อยตัวไปก่อนหากมีความพร้อมจะนัดมาส่งตัวอีกครั้งหนึ่ง

     พล.ต.ต.จิตรจรูญ กล่าวต่อไปว่า พนักงานสอบสวนได้ทำการสอบสวนตามพยานหลักฐานที่เกิดขึ้นไม่เอนเอียงไปข้างใดข้างหนึ่ง ทำตามพยานหลักฐานที่มีอยู่ ตามเนื้อผ้า ขอเรียนต่อสื่อมวลชนว่าเราทำตามพยานหลักฐานอย่างตรงไปตรงมาไม่เอนเอียงใด ๆ ทั้งสิ้นขอยืนยันและการหาพยานหลักฐานก็ไม่มีปัญหาอุปสรรคใดๆ ขณะนี้ได้สอบปากคำพยานในที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นพนักงานเทศบาลแล้ว 3 ปาก ส่วนทีเหลืออีกประมาณ 6-7 คน จะเรียกมาสอบให้ครบที่ต้องใช้เวลาสักระยะหนึ่ง ส่วนหลักฐานกล้องวงจรปิดได้ทำการตรวจยึดมาแล้วจะส่งให้เจ้าหน้าที่ตรวจเช็คอีกครั้งหนึ่งว่าข้างในมีใครเข้าออกในรายละเอียดต้องรอการตรวจสอบอีกครั้งหนึ่ง

     นพ.เปรมศักดิ์ ได้แจ้งข้อหากับสื่อมวลชนหรือไม่ พล.ต.ต.จิตรจรูญ ศีวนิชย์  กล่าวว่านพ.เปรมศักดิ์ได้แจ้งความกลับผู้สื่อข่าวในข้อหากักขังหน่วงเหนี่ยวตามที่เขาได้มาบันทึกไว้เป็นหลักฐานในวันแรกและวันนี้มายืนยันที่จะแจ้งความกับผู้สื่อข่าวทั้ง 5 คน ในข้อหากักขังหน่วงเหนี่ยว และอยู่ในระหว่างการสอบปากคำ ซึ่งตอนนี้เสร็จสิ้นขั้นตอนเบื้องต้นที่นพ.เปรมศักดิ์ ตกเป็นผู้ต้องหาส่วนการแจ้งความกลับก็เป็นสิทธิ์ของเขา ซึ่งหลังการสอบปากคำเสร็จพนักงานสอบสวนจะรวบรวมพยานหลักฐานอีกครั้งหนึ่ง