เดือดร้อนกันถ้วนหน้า!! ศาลอนุมัติหมายจับ19ศิษย์ธรรมกายขวางDSIจับพระธัมมชโยแล้ว!!?!!

ติดตามรายละเอียด http://deeps.tnews.co.th

     พล.ต.อ.ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยความคืบหน้าการสอบสวนคดี ที่เจ้าหน้าที่จากกรมสอบสวนคดีพิเศษ หรือ ดีเอไอ เข้าแจ้งความกับตำรวจสถานีตำรวจภูธรคลองหลวง ให้สืบสวนจับกุมลูกศิษย์วัดพระธรรมกาย ที่เข้าขัดขวางการปฏิบัติหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ดีเอสไอ ขณะนำหมายศาลเข้าตรวจค้นวัดพระธรรมกาย เพื่อจับตัวพระธัมมชโย เจ้าอาวาสวัดพระธรรมกาย ซึ่งตกเป็นผู้ต้องหาในคดีฟอกเงิน ร่วมกันฟอกเงิน และคดีรับของโจร เมื่อวันที่ 16 มิถุนนายน 2559 ที่ผ่านมา 


 








 

     พล.ต.อ.ศรีวราห์ ระบุว่า ล่าสุดศาลธัญบุรีได้อนุมัติหมายจับ นางสาวจิราภา ไร้รอด ศิษยานุศิษย์วัดพระธรรมกาย กับพวกรวม 19 คน ในความผิดฐานขัดขวางการปฏิบัติงานของเจ้าพนักงาน นอกจากนี้ ตำรวจยังได้ออกหมายเรียกบุคคล 4 หมาย ซึ่งประกอบไปด้วย พระสงฆ์ และวัดพระธรรมกายในฐานะนิติบุคคล ให้เข้ารับทราบข้อกล่าวหา ในความผิดฐานมียุทธภัณฑ์ (ลวดหนาม) ไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต ที่กองบัญชาการตำรวจภูธรจังหวัดปทุมธานี

     ซึ่งหลังจากศาลอนุมัติหมายจับตามคำขอของพนักงานสอบสวนแล้ว พล.ต.อ.ศรีวราห์ ได้สั่งการให้ตำรวจชุดสืบสวนของตำรวจภูธรคลองหลวง และตำรวจหน่วยเกี่ยวข้อง รีบติดตามตัวผู้ต้องหาทั้งหมดมาดำเนินคดีตามกฎหมายให้ได้โดยเร็วที่สุด