แม้จะทำแตกแยก!! แต่"ไพศาล" ขอไทยรวมพลังทำประชามติ วอนวางใจ"บิ๊กตู่"ฟื้นฟูชาติ

ติดตามรายละเอียด http://deeps.tnews.co.th/

"ไพศาล พืชมงคล" โพสต์ FB เผย แม้"ประชามติ"จะเป็นการชนวนสร้างความ"แตกแยก" ของคนในบ้านเมือง ได้ดีที่สุด แต่ขอให้ทุกคน ร่วมใจสามัคคี ไปทำหน้าที่ลงคะแนน และ ไม่ว่าผลจะออกมาอย่างไร ควรมอบความไว้วางใจให้ "บิ๊กตู่"ฟื้นฟูประเทศชาติ

วันนี้(6 ส.ค.) นายไพศาล พืชมงคล อดีตสมาชิกวุฒิสภาและกรรมการผู้ช่วยรองนายกรัฐมนตรี (พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ) โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก Paisal Puechmongkol ซึ่งมีผู้ติดตามกว่า 1 แสนคน แสดงความเห็นทางการเมืองในช่วงการลงประชามติ ระบุว่า ประชามติสร้างความแตกแยกในบ้านเมืองที่ได้ผลที่สุด ดังนั้น คนไทยจึงต้องร่วมใจสามัคคีกัน และควรมอบความไว้วางใจให้นายกรัฐมนตรี

"การลงประชามติ เป็นการสร้างความแตกแยก ในบ้านเมืองที่ได้ผลที่สุด ดังนั้น คนไทย จึงต้องร่วมใจสามัคคีกัน อย่าให้การลงประชามติ มาทำลายความสามัคคี และความสงบสุข ของบ้านเมืองของเรา ไม่ว่าผลประชามติจะออกมาอย่างไร คนไทยเราก็ยังคงเป็นพี่น้องกันเราจะต้องก้าวไปข้างหน้าด้วยกัน เพื่อรักษาชาติบ้านเมืองของเรา ให้มีความปลอดภัย และเป็นปกติสุข เพื่อลูกไทยหลานไทยจะได้ใช้ชีวิตในแผ่นดินนี้ อย่างมีความสุขสืบไป ผองเรามอบความวางใจให้นายกตู่ฟื้นฟูชาติครับ" นายไพศาล ระบุ