ดิ้นสู้ !!! "หมอเปรม" แจ้งฟ้อง ปอท.อ้างสื่อชงข่าวมั่ว ปมชู้สาว ทำเสื่อมเสีย

ติดตามรายละเอียด http://deeps.tnews.co.th

     ที่กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (บก.ปอท.) นพ.เปรมศักดิ์ เพียยุระ นายกเทศมนตรีบ้านไผ่ อ.บ้านไผ่ จ.ขอนแก่น เดินทางเข้าพบ ร.ต.อ.อาคม จำปามูล รองสว.(สอบสวน) กก.3 บก.ปอท. เพื่อดำเนินคดีกับหนังสือพิมพ์เดลินิวส์หลังจากมีการนำเสนอข่าว นพ.เปรมฯกับ น.ส.เอ(นามสมมติ)ในเชิงชู้สาวทำให้ได้รับความเสียหาย และเสื่อมเสียงชื่อ เสียงพร้อมนำหลักฐานเป็นภาพถ่าย และเนื้อหาจากเว็บไซต์เดลินิวส์ออนไลน์

     

         

     นพ.เปรมศักดิ์ กล่าวว่า วันนี้ตนเดินทางมาใช้สิทธิ์ที่พึ่งมีการนำเสนอข่าวของสื่อบางฉบับนั้นไม่ถูก ต้องมีการเผยแพร่ภาพข้อมูลที่ไม่ได้รับอนุญาต อีกทั้งการเผยแพร่ดังกล่าว ไม่ใช่ข้อมูลจริงอย่างต่อเนื่อง อย่างไรก็ตามตนไม่ขอให้สัมภาษณ์ไปมากกว่านี้ รายละเอียดต่าง ๆ จะโพสต์ลงในเฟซบุ๊กให้ทราบ หลักจากนี้จะเดินทางไปทำบุญที่วัดบวรนิเวศราชวรวิหารต่อไป

     ด้าน พ.ต.อ.โอฬาร สุขเกษม ผกก. 3 บก.ปอท. กล่าวว่าในส่วนที่ ดร.นพ.เปรมศักดิ์ ได้เข้ามาแจ้งความดำเนินคดีนั้นก็ถือว่าเป็นสิทธิที่สามารถทำได้ ซึ่งได้สั่งพนักงานสอบสวนดำเนินการรวบรวหลักฐานทั้งหมดอย่างละเอียด และจะตรวจสอบว่าบุคคลที่ปรากฏอยู่ในภาพข่าวนั้นมีความเกี่ยวข้อง และเชี่อมโยงอย่างไรบ้าง โดยจะเรียกบุคคลที่อยู่ในภาพข่าวทั้งหมดมาสอบปากคำเพิ่มเติม ซึ่งก็จะให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย แต่ถ้าตรวจสอบแล้วว่าหลักฐานข้อมูลของผู้แจ้งไม่ตรงกับการที่เข้ามาแจ้งความ ทางผู้แจ้งก็อาจจะเข้าข่ายความผิดฐานแจ้งความเท็จได้เช่นกัน

 

 

ขอบคุณที่มา : เดลินิวส์